Quyển 1 - Chương 142: Cao trào (8)

1.7K 62 0
                                    

Ầm Ầm.

Tiếng sấm nằng nề xuất hiện từ phía chân trời.

Bạch Đế và Hắc Vũ nhảy lên bả vai Khắc Lôi Nhã, gọi khẩn thiết, hi vọng Khắc Lôi Nhã tỉnh táo lại. Khắc Lôi Nhã lại không có phản ứng.

Mây đen dầy đặc bầu trời, sấm chớp cũng xuất hiện, va vào nhau, gầm thét. Làm người mất hồn bạt vía.

"Chiêm chiếp!" Bạch Đế nóng nảy, liền há mồm cắn vành tai Khắc Lôi Nhã, đau đớn để cho nàng tỉnh táo.

Hắc vũ vừa thấy vậy, cũng cắn một vành tai còn lai của Khắc Lôi Nhã, nghĩ kêu Khắc Lôi Nhã tỉnh.

Cuối cùng ánh mắt của Khắc Lôi Nhã cũng có chút khôi phục bình thường, chậm rãi ngẩng đầu nhìn về sấm chớp trên đỉnh đầu của mình, trong mắt một mảnh chết chóc, vẫn không có bất kỳ cử động. Rầm!

Một đạo sấm chớp giống như cây cột lớn giáng xuống, xông thẳng về phía Khắc Lôi Nhã.

Khắc Lôi Nhã lẳng lặng ngẩng đầu nhìn sấm chớp đang tới gần, gương mặt bình tĩnh, không chuyển động.

Có lẽ, kết thúc tất cả là tốt nhất, không phải sao?

Sau một khắc, Khắc Lôi Nhã lại giật mình.

Một cánh tay có lực kéo nàng và ôm nàng thật chặt, Khắc Lôi Nhã rơi vào trong lòng ngực ấm áp. Khuôn mặt tuyệt mỹ quen thuộc.

Trong 2 con ngươi màu đen đều là kiên nghị, mái tóc màu lửa đỏ tung bay.

Là ngươi? Tại sao lại là ngươi?

Phong Dật Hiên......

"Sát" một tay Phong Dật Hiên đem Khắc Lôi Nhã ôm vào trong ngực, một tay giơ lên cao, khẽ quát, nháy mắt phía trên đầu 2 người xuất hiện một lá chắn bằng gió. Là lá chắn mà cũng không phải là lá chắn. Là một lá chắn gió xoay tròn. Sấm chớp đánh xuống, không đánh xuyên qua tấm lá chắn, mà nó bị xoáy vào trong cơn gió sấm chớp tỏa ra xung quanh. Giống như pháo hoa rực rỡ.

"Thật xin lỗi, ta tới chậm." Phong Dật Hiên ôm Khắc Lôi Nhã thật chặt, nói nhỏ bên tai Khắc Lôi Nhã.

Trong giọng nói tràn đầy áy náy, đau lòng và lo lắng, còn có tự trách. Khắc Lôi Nhã chậm rãi nhắm mắt lại, tựa đầu vào trong ngực Phong Dật Hiên, không nói nên lời.

Lòng của Phong Dật Hiên níu chặt, có cảm giác giờ phút này người trong ngực nhu nhược như sắp tan vỡ. Cảm giác đau lòng cứ như thế lan tràn ra.

Khi Lãnh Lăng Vân chạy tới, liền nhìn thấy cảnh tượng này.

Bầu trời tầng tầng lớp lớp mấy đen, sấm hình trụ khổng lồ đánh xuống, mà bên dưới, một nam tử tuyệt mỹ mái tóc màu đỏ đang ôm một người trong ngực, một tay giơ lên cao, Phong Dật Hiên làm phép để đón sấm chớp, lại là hắn! Ánh mắt của Lãnh Lăng Vân rơi vào người trong ngực Phong Dật Hiên. Lập tức tim hắn giống như ngưng đập. Cô gái tóc đen, nàng, màu tóc thay đổi, nhưng hắn vẫn nhận ra. Đó là Khắc Lôi Nhã! Khung cảnh xung quanh rất kinh hoàng, một vùng đất toàn máu, phía xa Giáo Hoàng nằm trong vũng máu, Ô Mã Lý bị chém làm 2, tay Công Tước Cổ Đốn bị phế, Lạp Tây Á và Lạp Cách hôn mê. Xem ra tất cả đều là huyết tinh là tàn khốc. Nhưng mà, hai người đứng ở kia điềm tĩnh như vậy, ấm áp như vậy, tuyệt mỹ như vậy! Cảnh tượng trước mắt làm ánh mắt Lãnh Lăng Vân đau nhói, mà tâm cũng đau nhức.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now