Quyển 3 - Chương 8: Yêu hóa Thích Ngạo Sương

1.6K 51 0
                                    

Thích Ngạo Sương tuyệt không hăng hái lắm, nhưng lại không đành lòng phụ lòng của Tạp Mễ Nhĩ. Nhìn Tạp Mễ Nhĩ dịu dàng mỉm cười, Thích Ngạo Sương hiểu Tạp Mễ Nhĩ nhìn thấy mình rất sa sút, cho nên muốn mang mình đi ra ngoài giải sầu. Vội vã rửa mặt xong, Tạp Mễ Nhĩ đều không cho Thích Ngạo Sương ăn điểm tâm liền mang nàng ra cửa, nói là ra đường đi ăn ngon hơn, nếm thử một chút món ăn ngon ở Yêu Giới.

Nhắc đến ăn, Chiêu Tài Bảo Miêu thật hưng phấn ý vị kêu meo meo. Nó đối với thức ăn ngon là không có bất kỳ lực kháng cự nào.

Tạp Mễ Nhĩ cứ như vậy cùng Thích Ngạo Sương ra cửa, không có bất kỳ người hầu đi theo, hai người một mình ra phố.

Ở chủ thành phủ tại một nơi thật cao trên gác xép, Vạn Phong Lưu đứng ở bên cửa sổ, nhìn bóng lưng Tạp Mễ Nhĩ và Thích Ngạo Sương, ánh mắt thâm thúy. Trên tay nắm một đóa hoa hồng kiều diễm nhẹ nhàng lắc lắc. Đợi bóng lưng của Tạp Mễ Nhĩ và Thích Ngạo Sương biến mất, ánh mắt của Vạn Phong Lưu dần dần nghiêm túc, đem vật đang cầm trong tay là đóa hoa hồng vứt ra ngoài cửa sổ, xoay người rời đi.

Thức ăn Yêu Giới không phải giống loài người tưởng tượng rằng vô cùng kỳ lạ hoặc là rất máu tanh. Ngược lại, mỹ vị Yêu Giới so với thức ăn nhân giới không cách nào so sánh được. Thích Ngạo Sương ngồi trong phòng ưu nhã, nhìn trước mắt một bàn tràn đầy sắc hương vị cầu toàn mỹ vị, cũng có chút giật mình. Những thứ này nàng đều là chưa từng gặp qua. Còn có các loại trái cây diện mạo quái dị, tản ra mùi thơm ngát mê người. Người hầu bàn cẩn thận cắt hoa quả thành các miếng thật mỏng theo lời Tạp Mễ Nhĩ phân phó.

Chiêu Tài Bảo Miêu dùng móng vuốt đào đào cái này bào bào cái khác, dùng ánh mắt vô tội ngó ngó Tạp Mễ Nhĩ. Bây giờ ở trong nhận thức của nó, cái người tóc vàng mắt màu xanh dương này nhìn dịu dàng nhưng thật ra thì vô cùng nguy hiểm, thậm chí so với cái bà cô buổi tối hôm qua thì còn nguy hiểm đáng sợ hơn nhiều. Một bàn món ăn ngon này nọ dường như đều là cái tên đáng sợ này mua, tự nhiên hắn phải đồng ý nó mới dám ăn.

Tạp Mễ Nhĩ dịu dàng mỉm cười, đem một chút thức ăn ngon bỏ vào một mâm lớn, đẩy tới trước mặt Chiêu Tài Bảo Miêu. Chiêu Tài Bảo Miêu ô ô kêu một tiếng, thận trọng liếc nhìn Tạp Mễ Nhĩ, thấy Tạp Mễ Nhĩ mỉm cười gật đầu một cái, lúc này mới yên lòng. Vui mừng meo meo ô ô một tiếng, khởi động.

Thích Ngạo Sương nhìn bộ dạng tham ăn của Chiêu Tài Bảo Miêu, không khỏi thản nhiên mỉm cười.

"Tiểu Ngạo Sương, ngươi cười lên rất đáng yêu." Tạp Mễ Nhĩ nhìn Thích Ngạo Sương nở nụ cười, nhẹ nhàng nói ra một câu như vậy.

Thích Ngạo Sương hơi sững sờ, nhìn khuôn mặt Tạp Mễ Nhĩ tràn đầy dịu dàng, lần nữa lại mỉm cười. Cầm dao nĩa lên, cười nói: "Cám ơn."

Tạp Mễ Nhĩ cười, không nói gì, cũng cầm dao nĩa lên, chuẩn bị cắt cho Thích Ngạo Sương khối cá nướng.

Chiêu Tài Bảo Miêu hạnh phúc híp mắt, há to mồm, chuẩn bị cắn một miếng đồ ăn ngon trong mâm mỹ vị.

Vậy mà, vừa lúc đó, nổi lên điểm khác thường.

Thích Ngạo Sương bỗng nhiên có cảm giác một cỗ sát khí đến trong không khí, cấp tốc lui về phía sau.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now