Quyển 1 - Chương 130: Xương sườn mềm của Khắc Lôi Nhã (tiếp theo)

1.5K 65 4
                                    

Phủ Hy Nhĩ. Thư phòng.

Cổ Đốn Công Tước ngồi ở trước bàn đọc sách, trầm mặc như nước. Mà Lạp Cách đứng ở phía sau mặt vô cùng lo lắng.

"Phụ thân, làm sao bây giờ? Đây là âm mưu, đây là một âm mưu thâm độc!" Lạp Cách cực kỳ tức giận hầm hừ.

"Ta biết rõ!" Cổ Đốn Công Tước trầm giọng nói, trong lòng lão tự nhiên rõ ràng là chuyện gì xảy ra. Càng có chút căm tức, Nhị hoàng tử lại ra tay như vậy! Thật đúng là coi thường lão quá mà.

"Phụ thân, làm sao bây giờ? Chẳng lẽ để cho Khải Sắt Lâm vẫn bị giam ở nơi đó sao?" Lạp Cách vừa nghĩ tới Khải Sắt Lâm bị giam ở nơi đó liền muốn nổi điên.

"Nhị hoàng tử đang ép ta tỏ rõ thái độ." Cổ Đốn Công Tước tựa vào thành ghế, cau mày lạnh giọng nói.

"Phụ thân, vậy chúng ta làm sao đây?" Lạp Cách khẩn trương hỏi.

"Đại hoàng tử lại đồng ý yêu cầu như thế của Thần Điện. Nếu như Đại hoàng tử lên ngôi, như vậy về sau chúng ta vĩnh viễn cũng không ngóc đầu lên được." Cổ Đốn Công Tước nhắm mắt lại thở thật dài, lão biết rõ nhưng nếu là Đại hoàng tử lên ngôi, như vậy bọn họ về sau nhìn thấy người của thần điện thì vĩnh viễn phải cúi đầu nhường ba phần. Thần quyền sẽ từ đó áp đảo vương quyền. Đại hoàng tử và Thần điện bí mật giao dịch, Cổ Đốn Công Tước cũng không phải là nhân vật đơn giản, tự nhiên đã thăm dò rõ ràng.

"Vậy ý của phụ thân là......" Lạp Cách sáng quắc nhìn Cổ Đốn Công Tước, chờ đợi quyết định của Cổ Đốn Công Tước.

"Hoàng đế của An Mạt Lạp Cách chỉ có thể có một." Cổ Đốn Công Tước nhẹ nhàng than thở "Nhị hoàng tử thích hợp vị trí này hơn so Đại hoàng tử."

"Này, này phụ thân, chúng ta bây giờ đã có biện pháp cứu Khải Sắt Lâm sao?" Lạp Cách mừng rỡ chăm sóc không ngừng nói.

"Á Lực Khắc bên kia, con đi phái người gọi nó trở về, nói ta muốn gặp nó." Cổ Đốn Công Tước đưa ra quyết định, dĩ nhiên là muốn lập tức hành động. Không thể để cho Á Lực Khắc cứ như vậy mà ủng hộ Đại hoàng tử, phải làm cho hắn lập tức tránh xa Đại hoàng tử.

"Được, phụ thân, để con đi làm." Lạp Cách gật đầu, vội vàng lui xuống.

Cổ phần Công Tước nhẹ nhàng than thở, ngón tay vô thức gõ gõ vào trên bàn sách, chậm rãi trấn an tâm tình.

"Mã Lý, Khắc Lôi Nhã có tin tức gì không?" Cổ phần Công Tước than nhẹ ra tiếng hỏi Ô Mã Lý vẫn đứng ở phía sau trầm mặc không nói.

"Không có. Tiểu thư còn không có tin tức." Giọng nói Ô Mã Lý có nhàn nhạt lo lắng.

"Không có ở đây cũng tốt. Ta cũng biết rõ chúng ta và Thần điện có một ngày cuối cùng cũng xung đột, chỉ là không nghĩ tới lại nhanh như vậy." Cổ Đốn Công Tước nhẹ nhàng than thở, cũng có chút may mắn. Thân phận Khắc Lôi Nhã quá mức đặc biệt, ở nơi này không có chiến tranh đổ máu nhưng cũng rất ác liệt, với thân phận hiện giờ Khắc Lôi Nhã sẽ rất khó xử.

"Tiểu thư nói đi tu luyện, nhưng vì sao lâu như vậy còn chưa có trở về." Trong lòng Ô Mã Lý thật ra thì lo lắng không dứt, từ khi Tẫn Diêm báo lần trước đến giờ chỉ có một chút tin tức đó, không còn cái khác.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ