Quyển 1 - Chương 134: Khắc Lôi Nhã phẫn nộ (tiếp theo)

1.7K 60 0
                                    

“Khắc Lôi Nhã, tình hình bây giờ rất tế nhị. Con phải tỉnh táo. Tuy Nhị Hoàng tử làm như vậy để ép đại nhân phải công khai tỏ thái độ ủng hộ hắn, nhưng…” Ô Mã Lý vừa lo sợ vừa lo lắng mà giải thích. Quan hệ của Nhị hoàng tử và Mã Lệ Ti và Khắc Lôi Nhã rất tốt, nếu Khắc Lôi Nhã và Hoàng Thái Tử tương lai kết thù thì không phải là hành động sáng suốt.

“Con biết.” Khắc Lôi Nhã phất tay cắt đứt lời Ô Mã Lý, đứng lên. Ô Mã Lý căng thẳng, lập tức đứng dậy.

Khắc Lôi Nhã quay lại nhìn Ô Mã Lý, khóe miệng gợn lên nụ cười lạnh, ngạo nghễ nói: “Sư phụ, người cho rằng con vẫn là con trước đây sao?”

Ô Mã Lý sửng sốt, nhìn khí phách mơ hồ lộ ra giữa hai hàng lông mày của Khắc Lôi Nhã, đột nhiên cảm thấy mình không thể hiểu được đồ đệ yêu quý của mình nữa rồi. Thực lực của Khắc Lôi Nhã hình như lại tăng lên nhưng không mạnh đến mức làm cho hắn giật mình. Nếu hắn biết Khắc Lôi Nhã vừa trải qua một cuộc ác chiến, chưa khôi phục lại sức mạnh mà đã như vậy, không biết sẽ nghĩ gì.

“Người yên tâm, con sẽ không mang rắc rối đến cho nhà Hi Nhĩ.” Khắc Lôi Nhã lạnh nhạt nói “Sư phụ, người về phủ Hi Nhĩ trước đi. Con sẽ có chừng mực. Đừng nói cho bất kỳ ai rằng con đã trở về, kể cả gia gia.”

“Không nói cho Công Tước đại nhân?!” Ô Mã Lý sửng sốt.

“Sư phụ, con biết sự trung thành của người với gia gia nhưng lần này không nói với ông thì tốt hơn. Người cũng biết con vừa là Thành chủ thành Ni Á, tước vị Nam Tước lại còn là chủ tế của Thần điện Quang Minh. Khi thời cơ đến con sẽ nói cho gia gia biết.” Khắc Lôi Nhã nói ra suy nghĩ của mình.

“Nhưng…” Ô Mã Lý chau mày, rồi đồng ý.

“Tạm thời con sẽ ở nhà sư phụ.” Khắc Lôi Nhã suy nghĩ một chút, quyết định không nói cho Ô Mã Lý mình sẽ làm gì.

Ô Mã Lý dặn dò cẩn thận rồi rời đi. Khắc Lôi Nhã đổi một bộ đồ đen bó sát người, che kín mặt, luồn vào bóng đêm như quỷ mị.

Nơi nàng muốn đi là Gia Lạc Viên!

Gia Lạc Viên được canh phòng rất nghiêm ngặt. Người bị giam giữ bên trong đều là người không đơn giản. Có thể là người từng oai phong một cõi hoặc quý tộc hiển hách.

Khắc Lôi Nhã như một linh hồn lặng yên, từ nơi cao nhất của tường không một tiếng động vút qua Đại thôn. Chó lớn nằm trong sân cảnh giác ngẩng đầu nhìn xung quanh. Bản năng của động vật khiến chúng cảm thấy có điều khác lạ nhưng xung quanh rất yên lặng, không có bất kỳ hơi thở xa lạ nào. Chúng hít hà xung quanh rồi nằm lại chỗ cũ.

Khắc Lôi Nhã lướt qua hướng khác của Đại Thôn, vào khu nhà. Nàng nhẹ nhàng tránh khỏi từng tầng canh gác, tìm vài phòng liền thấy được người khiến nàng nhớ nhung khôn nguôi.

Sắc mặt của Khải Sắt Lâm rất tốt, đang ngồi trên ghế lật sách. Căn phòng này không thua phủ Hi Nhĩ, vô cùng xa hoa thoải mái. Trên giá sách bày rất nhiều sách, đèn thủy tinh chiếu sáng ngời căn phòng, đồ gia dụng đều là hàng tốt nhất.

Khắc Lôi Nhã lặng yên không tiếng động vào phòng, tựa vào tường lẳng lặng nhìn người trước mắt. Mặt Khải Sắt Lâm rất yên tĩnh, đang chăm chú xem sách trong tay.

Tài Năng Tuyệt SắcWhere stories live. Discover now