Quyển 1 - Chương 129: Xương sườn mềm của Khắc Lôi Nhã

1.7K 71 22
                                    

Khắc Lôi Nhã nhìn trước mắt gương mặt tuấn tú đột nhiên phóng đại, cảm nhận hơi thở ấm áp của Phong Dật Hiên phả trên mặt nàng, trong lòng không khỏi căng thẳng, không chút nghĩ ngợi liền đánh một quyền vào ngay chỗ cũ.

"A" Phong Dật Hiên tránh cũng không tránh, trực tiếp chịu phải một quyền này, mắt lần nữa hoa hoa lệ lệ hôn lên vòng ấn ký màu đen.

"Dám lại gần ta nữa, ta đánh cho ngươi bộ mặt nở đầy hoa." Khắc Lôi Nhã xoay người hừ lạnh đi về phía trước đi. Rồi sau đó mới nhẹ nhàng thở phào một cái, đáy lòng không khỏi khẩn trương. Đáng chết cái tên Phong Dật Hiên này, đột nhiên dựa vào gần như vậy, sợ hết hồn, thật muốn ăn đòn mà! Đáng đời!

"Chờ ta một chút." Phong Dật Hiên che mắt vội vàng chạy theo. Khóe miệng lại mang theo một nụ cười thản nhiên......

Ba tháng qua đi, không có ai biết Phong Dật Hiên và Khắc Lôi Nhã ở nơi hỗn loạn này rốt cuộc đối mặt với những thứ gì, cũng không biết bọn họ rốt cuộc đã trải qua khảo nghiệm ra sao.

Trên Phong đảo, Thiên Cương Phong lão ngồi chồm hổm trên mặt đất, đảo đảo rổ rau trong tay, lão một mình ẩn cư ở chỗ này, hoàn toàn tự cung tự cấp, làm việc không thấy mệt mỏi. Dù sao lão còn là một phàm nhân, muốn ăn cơm muốn mập mạp.

"Ai nha, lúc nào thì có thể trở về đây?" Thiên Cương Phong lão từ Nhẫn Không Gian móc ra khối thủy tinh nho nhỏ nhìn qua nhìn lại, thủy tinh không có bất kỳ gì khác thường. Lão đã để lại ấn ký trên người tiểu tử Phong Dật Hiên, nếu Phong Dật Hiên từ thế giới kia ra ngoài, Khối thủy tinh này sẽ có phản ứng.

"Đã là mùa xuân rồi." Thiên Cương Phong lão ngáp dài, đem khối thủy tinh cất đi. Ban đầu lão cùng với lão tặc Tư Không Lâm tốn ba năm mới từ chỗ đó ra ngoài, không biết tiểu tử thối và cô gái nhỏ lúc nào thì ra ngoài.

Trong khoảng thời gian Phong Dật Hiên và Khắc Lôi Nhã ở tại không gian tu luyện, thế cục An Mạt Cách Lan đã xảy ra biến hóa cực lớn.

An Mạt Cách Lan, hoàng cung. Tẩm cung của Công chúa Mã Lệ Ti.

"Ca ca, không ngờ Đại hoàng tử lại đồng ý điều kiện của Thần điện!" Sắc mặt Công chúa Mã Lệ Ti không tốt, nhìn Nhị hoàng tử Lý Á Hy đi qua đi lại ở trước mặt mình, lạnh lùng nói. Bọn họ hoàn toàn không nghĩ tới Đại hoàng tử lại có thể đồng ý điều kiện hà khắc như vậy của Thần điện Quang Minh! Phải biết, đồng ý điều kiện như vậy, sau này cục diện nhất định là thần quyền áp đảo vương quyền! Làm sao có thể được!

"Ta cũng vậy không nghĩ tới hắn vì vương vị lại làm ra chuyện ngu xuẩn như thế. Qua nhiều năm như vậy, thần quyền cùng vương quyền vẫn cân bằng về thế lực, nhưng hắn lại muốn đánh vỡ sự cân bằng này! Thần điện muốn áp đảo hoàng thất chúng ta, nằm mơ đi! Ta tuyệt đối sẽ không đồng ý điều kiện như vậy!" Trong mắt Nhị hoàng tử Lý Á Hy là vô cùng lo lắng và tức giận, nắm chặt quả đấm đốt ngón tay trắng bệch. Điều kiện như vậy, quả thực là vũ nhục cực hạn!

"Nhưng mà, bây giờ làm sao đây?" Công chúa Mã Lệ Ti cau mày trầm tư. Cổ Đốn Công Tước một mặt phái Tẫn Diêm trợ giúp ca ca, nhưng Á Lực Khắc cũng đã công khai toàn lực trợ giúp Đại hoàng tử, mà Cổ Đốn Công Tước lại chưa bao giờ can thiệp. Chẳng lẽ hắn muốn... ủng hộ cả hai bên?!

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ