Quyển 2 - Chương 40: Ngạo Sương lên cấp!

1.5K 61 0
                                    

Tay Thích Ngạo Sương cứ như vậy thần kỳ xuyên qua mặt ngoài của kết tinh màu đỏ kia, thời điểm tay Thích Ngạo Sương muốn đụng vào Hỏa Chi Hạch Tâm, thì nổi lên dị biến!

Ngọn lửa đó chợt khẽ run lên, giống như có sinh mạng, chậm rãi di động, di động đến trên tay của Thích Ngạo Sương.

Một luồng nhiệt lưu cứ như vậy từ trên tay Thích Ngạo Sương truyền khắp toàn thân của nàng.

"Meo meo?" Chiêu Tài Bảo Miêu còn đứng ở trên vai Thích Ngạo Sương, quay đầu nghi hoặc nhìn Thích Ngạo Sương. Dù có kết giới của yêu mị nam tử bảo vệ, nhưng cũng làm cho nó cảm thấy nóng bỏng.

"A Bảo, trở lại." Yêu mị nam tử lên tiếng kêu gọi.

Chiêu Tài Bảo Miêu nghi ngờ nhìn Thích Ngạo Sương một chút, lại nhìn yêu mị nam tử, lần này không có không nghe lời, mà vèo một tiếng liền nhanh chóng chạy đến trên bả vai yêu mị nam tử. Yêu mị nam tử cười híp mắt đem Chiêu Tài Bảo Miêu trên bả vai ôm xuống, vui vui mừng mừng ôm vào trong lòng.

"Ngạo Sương!"

"Ngạo Sương......"

Bạch Đế và Hắc Vũ đồng thời nhỏ giọng hô ra tiếng, khẩn trương nhìn Thích Ngạo Sương đang trôi lơ lửng ở giữa không trung. Bởi vì giờ khắc này tình hình thật sự quá quỷ dị. Cả người Thích Ngạo Sương cũng bị ngọn lửa màu đỏ bao vây lại ở bên trong, nhưng mà y phục là hoàn toàn không tổn hao gì. Mà Thích Ngạo Sương cũng không có vẻ gì khác thường.

Từ từ, cả người Thích Ngạo Sương cũng thay đổi đỏ bừng. Mà ở trên tay nàng ngọn lửa chậm rãi chui vào lòng bàn tay của nàng.

Một hơi nóng bỏng không thể tưởng tượng bao bọc lấy toàn thân Thích Ngạo Sương, ngọn lửa ở toàn thân Thích Ngạo Sương không chút kiêng kỵ mà bốc cháy lên. Thích Ngạo Sương cứ như vậy lẳng lặng trôi lơ lững ở giữa không trung không hề nhúc nhích.

Bạch Đế và Hắc Vũ vô cùng lo lắng nhìnThích Ngạo Sương giữa không trung, nàng bây giờ đang gặp nguy hiểm hay an toàn, bọn họ đã không thể nào kết luận được gì.

"Meo meo?" Chiêu Tài Bảo Miêu nghi ngờ cầm móng vuốt đụng một cái vào bộ ngực của yêu mị nam tử. Yêu mị nam tử híp mắt nhìn Thích Ngạo Sương lại không để ý đến nó. "Meo meo!" Chiêu Tài Bảo Miêu hơi tức giận, đưa móng vuốt ra bất chấp tất cả bắt đầu ở trước ngực yêu mị nam tử mà cào cấu. Trong nháy mắt, áo khoác trắng liền bị nó xé thành từng mảnh vải vụn, lộ ra lồng ngực tinh tráng.

"Ai da, A Bảo của ta, đừng kích động. Đó là thời điểm quan trọng nàng ta và ngọn lửa dung hợp không được làm loạn. Ngọn lửa này là thứ có linh tính, tự nhiên có ý thức, đang khảo nghiệm nàng ta xem nàng ta có đủ tư cách dung hợp hay không." Yêu mị nam tử thấy A Bảo nhà mình nổi giận, lúc này mới liên tục không ngừng giải thích. Ôi chà thì ra là tức giận đến nỗi lỗ mũi cũng méo xẹo hết rồi, A Bảo nhà mình trừ lúc lo lắng cho mình ra, chưa từng lo lắng cho người nào như vậy? Hôm nay cứ như vậy mà lo lắng cho một đứa trẻ xa lạ, thật là tức chết đi được!

Lời của yêu mị nam tử nói ra, Chiêu Tài Bảo Miêu lúc này mới yên tĩnh lại, nó dùng đôi mắt màu hổ phách xinh đẹp nhìn chằm chằm Thích Ngạo Sương đang trôi lơ lửng ở trong không trung.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ