Quyển 2 - Chương 17: Công Chúa Nhân Ngư bỏ trốn

1.4K 52 1
                                    

Lần này, Đội trưởng nhân ngư rất nhanh đã quay lại, sắc mặt nặng nề vội vã đi tới trước mặt mọi người, nhìn Thích Ngạo Sương nói: "Ân nhân, mời theo ta, nhưng Vương có nói, chỉ một mình ngươi được vào thành."

Phong Dật Hiên và Lãnh Lăng Vân chưa nói gì, Thích Ngạo Sương đã quay đầu nói với bọn họ: "Ở đây chờ ta." Khẩu khí kiên định không cho mọi người cự tuyệt. Mọi người không biết làm thể khác hơn đành gật đầu ở lại chờ.

Thích Ngạo Sương cởi Ma thú theo đội trưởng nhân ngư hướng về những tòa thành trì. Kiều Sở Tâm lo lắng nhìn bóng lưng Thích Ngạo Sương: "Ngạo Sương sẽ không có chuyện gì chứ? Quốc Vương Nhân Ngư có giở trò không?"

"Sẽ không." Đông Phong Hầu nhìn Thích Ngạo Sương đã xa trả lời: "Nếu như có vấn đề gì, ma thú cưỡi sẽ lập tức báo cho ta."

"Dám Nhân ngư dám làm gì ta sẽ giết chết hết họ." Phong Dật Hiên bóp bóp nắm tay lạnh lùng nói.

Tập Ít Kì và Tập Ít Tư xem thường, nếu có chuyện, còn đến phiên Phong thiếu ra tay sao? Một mình đại tỷ cũng có thể đem nơi này san thành bình địa. Nên có lo lắng thì nên lo cho tộc Nhân ngư chứ không phải tiểu thư?

Thích Ngạo Sương đi sau lưng Đội trưởng người cá vào thành, hai bên cửa thành là những vệ binh đứng thẳng tấp, thấy Đội trưởng người cá mang nhân loại vào, ánh mắt đồng loạt nhìn về hướng Thích Ngạo Sương, ánh mắt đề phòng.

Xuyên qua cửa thành, tiến vào tòa thành trì khổng lồ dưới nước. Tòa thành trì này rất khác với thành trì của con người không phải là to lớn, trước mắt là một con dường rộng lớn, bốn hướng thông nhau. Những người cá ở cổng thành kinh ngạc đứng lại nhìn nhân loại đang theo sau Đội trường người cá, chuyện hôm nay xảy ra những người cá này đều biết, họ biết người đi sau đội trưởng là ân nhân đã cứu bạn của họ. Nhưng mà, ánh mắt của đám người cá vẫn không mấy thiện cảm. Dù sao ấn tượng của bọn họ với loài người là ác liệt nham hiểm.

Thích Ngạo Sương không rãnh quan tâm những người cá xung quanh, theo đội trưởng người cá đi trên con đường lớn hướng về phía trước, xuyên qua quảng trường khổng lồ, đi tới tòa thành kiến trúc tráng lệ.

"Xin mời theo ta." Trong lòng đội trưởng người cá tuy không tự nguyện nhưng vẫn khách khí với Thích Ngạo Sương, đưa Thích Ngạo Sương xuyên qua những bật thang thật dài, bơi tới đại điện.

Sau những bật thang dài là cửa cung, đi tới trước đại điện. Trong đại điện, hai hộ vệ ngưới cá đứng 2 bên, 2 người cá đang ngồi trên chiếc ghế hoa lệ. Một người cao lớn cường tráng, vây đuôi màu đen thật dài kéo trên mặt đất, mặt ngạo nghễ. Trên đầu đỉnh đầu là vương miện màu vàng, sáng chói mắt. Chắc hẳn đây là Quốc Vương tộc người cá rồi. Người bên cạnh mỹ lệ dịu dàng, tấm lụa mỏng quấn quanh thân thể mềm mại, vây đuôi ở hạ thân màu bạc trên đầu có kim quang xinh xắn, đây chắc là Vương Hậu.

"Bẩm báo Vương, loài người đã mang tới." Đội trưởng người cá cung kính hành lễ lui về phía sau.

Ánh mắt mọi người trong đại điện đều rơi trên người Thích Ngạo Sương.

Tài Năng Tuyệt SắcTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon