Quyển 1 - Chương 140: Cao trào (6)

1.6K 67 0
                                    


Máu tươi tung tóe trên mặt Khắc Lôi Nhã. Khải Sắt Lâm vươn tay tới trước mặt của Khắc Lôi Nhã, nét mặt ấy rất dịu dàng, rất đau lòng. Một quyền này của Công Tước Cổ Đốn vốn nghĩ là đánh vào đầu Khắc Lôi Nhã, nhưng bây giờ lại đánh vào Khải Sắt Lâm, trực tiếp đánh xuyên qua lồng ngực Khải Sắt Lâm. Máu tươi tung tóe lên mặt Khắc Lôi Nhã, lên người, và tràn đầy mặt đất.

"Không thể như vậy!" Giọng nói Lạp Cách đau khổ vang dội cả bầu trời đêm.

"Mẫu thân!" Lạp Tây Á tâm tê liệt hét lớn.

Khắc Lôi Nhã kinh ngạc nhìn người phụ nữ dịu dàng mỉm cười trước mặt, trái tim như ngừng đập, trong đầu trống rỗng.Khắc Lôi Nhã vươn tay, tiếp lấy thân thể mềm mại kia.

Nét mặt Khải Sắt Lâm vẫn mỉm cười như cũ, ánh mắt dịu dàng. Nhưng, lại không có hô hấp, thân nhiệt cũng từ từ giảm xuống.

Công Tước Cổ Đốn khẽ ngẩn người, lập tức đánh một quyền nữa về phía Khắc Lôi Nhã.Tuyệt đối không thể bởi vì một người phụ nữ mà thất bại trong gang tấc!

Khắc Lôi Nhã nhẹ nhàng vươn tay, chỉ nhẹ nhàng một cái, Công Tước Cổ Đốn lại như chịu một đấm.

Công Tước Cổ Đốn sửng sốt, ông toàn lực dùng quyền còn Khắc Lôi Nhã chỉ ung dung tiếp. Mặc dù biết Pháp Thần rất mạnh, nhưng mà, thực lực mạnh đến thế sao?

Trong mắt Khắc Lôi Nhã toàn một mảnh tàn khốc. Không nói gì, nắm chặt nắm đấm.

Mồ hôi lạnh trên trán Công Tước Cổ Đốn phả ra. Tay của ông! Tay của ông, hoàn toàn bị hủy!

"Chết!" Khắc Lôi Nhã hừ lạnh một tiếng, trên tay phát lực, thân thể Công Tước Cổ Đốn ầm ầm bay về phía sau, nặng nề đập xuống đất, thành một hố sâu, bụi đất xuất hiện. Kinh người hơn chính là, quả đấm thoạt nhìn rất nhẹ, nhưng lai phá hủy một vùng đất lớn, máu phun ra khắp nơi. Qủa đấm kia! Khắc Lôi Nhã đã đánh tay của Công Tước Cổ Đốn nát bấy, nhưng ở trên làn da thì hoàn hảo.

Công Tước Cổ Đốn không nhúc nhích, nhưng thân thể khẽ phập phồng chứng tỏ ông chưa chết.

Điều này làm người ta kinh hãi không dứt, cực kỳ rung động.

Lúc này, mười hai vị Đại Giáo Chủ mới hoàn hồn lại. Chú ngữ đã dừng lại, trận ma pháp cũng đã biến mất. Nếu trận pháp không thể vây khốn Khắc Lôi Nhã, vậy thì phải chiến đấu trực diện.

Mười hai vị Đại Giáo Chủ vô cùng ăn ý bao vây Khắc Lôi Nhã. Lạp Cách giống như mất đi linh hồn, cứ như vậyđứng tại chỗ không nhúc nhích. Lạp Tây Á nhìnKhắc Lôi Nhã bị bao vậy ở giữa, nhìn mẫu thân đã chết nằm trong ngực Khắc Lôi Nhã, chạy đến bên cạnh. Vào giờ khắc này tâm trí của nàng thiếu chút nữa là nổi điên!

"Lưới Phục Ma!"

Mười hai Đại Giáo Chủ hét lớn, toàn bộ giơ tay phải lên cao, trên tay một đạo ánh sáng trắng. 12 đạo ánh sáng trắng hội tụ trên người Khắc Lôi Nhã, sau đó chiếu nghiêng xuống, tạo thành một mặt lưới ánh sáng khổng lồ.

Khắc Lôi Nhã lại không có động gì, chỉ cúi đầu nhìn người trong ngực. Người trong ngực đã dần dần không có nhiệt độ. Mà máu trên mặt Khắc Lôi Nhã cũng đã sớm đông lại.

Tài Năng Tuyệt SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ