Chương 15: Không Thừa Nhận

8.8K 331 36
                                    

Lưu Dạ Nguyệt cùng Lãnh Thiên Hàn ở bêncạnh nhau cũng đã được gần một năm, vẫn luôn giữ trạng thái anh không động tôi, tôi cư nhiên không chạm anh.

Lưu Dạ Nguyệt đồng thời cũng biết rõ Lãnh Thiên Hàn cũng chẳng phải người bình thường. Ngoại trừ chức vị chủ tịch Lãnh Thị, Lãnh Thiên Hàn còn là chủ nhân của một tổ chức mờ ám nào đó.

Khi vô tình đi ngang thư phòng, Lưu Dạ Nguyệt nghe được Lãnh Thiên Hàn phân phó cho người tên Đắc Kỷ điều tra cái gì lô hàng.

Lưu Dạ Nguyệt cả đời cũng không thể tin bản thân dính dáng đến người có máu mặt vậy nên Lưu Dạ Nguyệt cô tự nhiên bắt gặp Lãnh Thiên Hàn sẽ lẩn trốn.

Lãnh Thiên Hàn cũng không tìm cô, cứ để cô trốn tránh như vậy. Lãnh Thiên Hàn bước chân vào Over Night Bar, bộ dáng lạnh lùng đi đến phòng VIP.

Cánh cửa phòng VIP mở ra, bên trong là hai người đàn ông có địa vị trò chuyện với nhau. Thấy Lãnh Thiên Hàn, hai người đàn ông đó cũng thật tự nhiên lên tiếng.

"Lãnh thiếu, cuối cùng cậu cũng đến"

Thiệu Úy mở miệng nói đùa, ánh mắt hơi khép lại nhìn Lãnh Thiên Hàn.

Lãnh Thiên Hàn nhìn Thiệu Úy, hắn ta lúc nào cũng đùa cợt như thế, ăn chơi như vậy, nhưng đồng thời cũng là người trọng tình nghĩa. Thiệu Úy mang nét đẹp lai giữa phương Tây và Trung Đông, tính tình thích trêu đùa.

Thiệu Úy cười cười, cất tiếng.

"Viễn Lục, cậu xem kìa, Lãnh thiếu không thèm ngó ngàng gì đến tôi nữa"

"Đó là tự cậu chuốc lấy"

Viễn Lục chỉ nhẹ nhàng nói một câu đã có thể khiến Thiệu Úy đơ người, nụ cười cũng tắt ngỏm. Viễn Lục ngược lại là người cực kì trầm tĩnh, không thích quan tâm những chuyện không đâu vào đâu.

Lãnh Thiên Hàn nhìn Viễn Lục và Thiệu Úy, lắc lắc đầu ngồi xuống, bên cạnh Đắc Kỷ rót một ly rượu cung kính đưa sang Lãnh Thiên Hàn.

Lãnh Thiên Hàn gật đầu, trầm ngâm không nói gì, tay cầm ly rượu lắc nhẹ, dựa người ra sau nhắm mắt.

Viễn Lục đem hết hình ảnh nãy giờ vào mắt, mở giọng.

"Lãnh Thiên Hàn, cũng có lúc làm cậu mệt mỏi thế này?"

Lãnh Thiên Hàn mắt vẫn nhắm, chỉ là lên tiếng.

"Phụ nữ thật phiền phức"

Thiệu Úy không cho là đúng, nhếch môi khinh thường.

"Là nhân tình hay vợ yêu của cậu?"

Lãnh Thiên Hàn cả người tỏa ra sát khí, nhớ đến bóng dáng Lưu Dạ Nguyệt khiến anh không tự nhiên, cả người nổi lên một cỗ tức giận.

Vợ À, Anh Sai Rồi! - Dĩnh Yên [Hoàn] - Đang Chỉnh SửaWhere stories live. Discover now