CHAP 19 : NHÓM MÁU RH(-)

7.7K 308 25
                                    

" Thần chết ơi, ông mang con đi nhé vì sống trên cuộc sống này con mệt mỏi quá, ông mang con đi với ông nha"
.
.
.
Ngay lúc này, bác sĩ và y tá rất căng thẳng, cô mất máu khá nhiều nhưng nhóm máu của cô lại là nhóm máu hiếm, hiện tại nhóm máu đó bệnh viện không có. Anh nhíu mày, tại sao lại là nhóm máu hiếm kia chứ. Anh mở điện thoại lên gọi cho ai đó:

- Alo, Nhất Dương à, cậu đang ở đâu? - anh

- Tớ vừa rời khỏi bệnh viện, có chuyện gì không? - Nhất Dương

- Cậu đến bệnh viện đi - anh

- Có chuyện gì à? - Nhất Dương

- Um, vợ tớ tự tử mà nhóm máu cô ấy mang lại là nhóm máu hiếm - anh

- Được rồi - Nhất Dương

Nhất Dương  ba chân bốn cẳng chạy đến bệnh viện, thấy anh Nhất Dương lập tức đến chỗ anh đang đứng. Đúng vậy, Nhất Dương tên đầy đủ là Mộc Nhất Dương (hắn). Hắn là viện trưởng của bệnh viện mang tên Ái Nhân, lại là bác sĩ giỏi nhất của bệnh viện nên những ca khó đều do hắn phụ trách. Nhất Dương đứng bên cạnh anh hỏi bác sĩ:

- Cô ấy mang nhóm máu gì? - Nhất Dương

- Cô ấy mang nhóm máu Rh(-)  - bác sĩ

- Cái gì Rh(-) sao? Không thể, nhóm máu giờ này làm sao mà kiếm ra - Nhất Dương

- Làm sao? - anh

- Nhóm máu Rh(-) là nhóm máu rất hiếm. Hầu hết người trên thế giới này đều mang nhóm máu Rh(+) .  Tính đến hiện nay thì tỷ lệ người mang nhóm máu Rh(+) là 99,96%, còn tỉ lệ người mang nhóm máu Rh(-) là 0,04% đến 0,07%. Như vậy là rất ít, trong khoảng 10.000 người thì chỉ có 4 - 7 người mang dòng máu Rh(-). Vợ cậu là một trong số đó, và bây giờ muốn kiếm người mang nhóm máu Rh(-) không phải dễ - Nhất Dương

- Thật à - anh

- Thật đấy, bây giờ lục tung cả cái bệnh viện cũng chưa chắc tìm được người mang nhóm máu Rh(-), mà khoan đã, cậu... Cậu mang nhóm máu gì tớ quên rồi - Nhất Dương

- Ừ thì Rh(-) - Anh

- Sao không nói sớm - Nhất Dương

- Nãy giờ cậu cho tớ nói chắc - anh

Một y tá chạy ra, mặt hoảng sợ, hốt hoảng nói:

- Viện trưởng, cô ấy... Cô ấy đang mất máu dần và hiện tại hơi thở đang dần yếu đi - y tá

- Được rồi, chuyện này tôi lo - Nhất Dương

Hắn nhìn qua anh, anh gật đầu một cái rồi  Nhất Dương đưa anh vào trong phòng cấp cứu, anh thấy gương mặt trắng của cô mà trong lòng hơi xót. Nhất Dương truyền máu của anh qua cho cô, một lúc sau khi đã truyền máu xong, Nhất Dương khâu vết thương của cô lại, cô được chuyển qua phòng Vip của bệnh viện.

Anh ngồi đó nhìn cô, đôi môi nhợt nhạt, gương mặt thì đã hồng lại được một chút, anh không thể ngờ được cô lại dám tự tử, hơn nữa cho dù cô biết mình mang nhóm máu hiếm mà không biết giữ, nếu như anh không mang cùng nhóm máu với cô thì cô sẽ làm sao đây. Chẳng phải cô sẽ chết sao, cô muốn chết đến vậy à.

Vợ À, Anh Sai Rồi! - Dĩnh Yên [Hoàn] - Đang Chỉnh SửaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ