Đệ cửu chương:

138 22 1
                                    

Editor: Bianco

Beta: Băng Ly

Gã Lăng Hồng Chí không rõ tung tích kia nuôi hai nhân tình bên ngoài, đều ở phía Tây thành phố, nhóm Tô đội trưởng có thể tiện đường đi qua thăm hỏi một lần. Người đầu tiên là một Omega nữ xinh đẹp trang điểm dày cộm, tên là Mạnh Bình. Lúc bọn họ đến Mạnh Bình đang chuẩn bị ra ngoài, sau khi biết thân phận của người đến cô ta cũng không bất ngờ.

"Tên lừa đảo đó rốt cuộc ôm tiền chạy rồi sao?" Cô ta hít một hơi thuốc, phun ra mấy vòng khói, vẻ mặt hờ hững, "Mấy người tới tìm tôi cũng chẳng có ích gì, tiền của anh ta không ở chỗ tôi, hơn nữa còn nợ tôi mười mấy vạn chưa trả nữa."

Có tranh chấp tiền bạc? Tô Mộc Thu mặt không biến sắc hỏi, "Cô có biết anh ta đi đâu không?"

Mạnh Bình cười gằn: "Ai mà biết, có khi chết rồi cũng nên."

"Hai người qua lại đã bao lâu rồi?"

"Năm năm, vừa tốt nghiệp đại học đã ở cùng với anh ta." Lăng Hồng Chí và Kỷ Vi kết hôn cũng chỉ mới có sáu năm thôi.

"Cô có biết anh ta đã kết hôn không?"

"Lúc đầu không biết, anh ta gạt tôi, nói mình độc thân, khoảng một năm sau tôi mới phát hiện anh ta đã kết hôn." Cô dường như nhìn ra Diệp Tu muốn hỏi điều gì, nở nụ cười tự giễu, "Có phải muốn hỏi tại sao tôi phát hiện bị lừa gạt cũng không rời khỏi tên đó? Gã khốn Lăng Hồng Chí này, muốn nói có ưu điểm gì thì chính là cái miệng của anh ta, rất giỏi làm người ta dao động, khi đó tôi còn trẻ thế là dễ dàng dỗ dành, cho rằng chỉ có tôi mới là người anh ta yêu chân thành."

Mạnh Bình lại rít một hơi thuốc, nói tiếp: "Mãi đến tận cái ngày vợ anh ta tìm tới cửa... Hai người gặp cô ấy chưa? Uất ức, đáng thương, rõ ràng cô ấy mới là vợ hợp pháp, lại vì lấy lòng chồng mà ăn nói khép nép với loại người thứ ba như tôi. Sau khi thấy cô ấy tôi mới tỉnh ngộ, người đàn ông kia đối với vợ mình cũng có thể như vậy, thì làm sao anh ta có thể thật lòng với tôi?"

"Sau đó cô vẫn không lựa chọn chia tay."

"Đương nhiên không thể chia tay như vậy, tôi tốn bao nhiêu thời gian trên người anh ta, hơn nữa tên đó còn nợ tôi không ít tiền, nói thế nào cũng phải tiện tay lấy lại chút đồ tốt chứ?"

"Lần cuối cùng cô nhìn thấy anh ta là khi nào?"

"Khoảng hơn một tháng trước, thời gian cụ thể không nhớ rõ. Hôm đó anh ta chạy đến tìm tôi, nói nhanh thôi sẽ có tiền, trong tay bố vợ có không ít tài sản, nghe nói là bị bệnh gì đó nghiêm trọng, không sống được bao lâu nữa, tương lai số tiền đó đều sẽ rơi vào tay anh ta."

***

Rời khỏi nhà Mạnh Bình, bọn họ đi đến nhà tình nhân còn lại của Lăng Hồng Chí, trên đường mua tạm bánh mì ăn thay cho bữa trưa bị lỡ. Tình nhân còn lại là một Beta nữ tên Trình Lam, là người có tài, vừa mới tốt nghiệp đại học, trong tài liệu có ghi cô đã thành lập một công ty nhỏ.

Không giống Mạnh Bình, Trình Lam tóc ngắn nhìn qua trông vô cùng già dặn, thậm chí không có mấy phần nữ tính.

Cô đứng cạnh bàn bếp, thao tác nhanh nhẹn pha một bình trà, dụng cụ pha trà đều là hàng giá trị, trà là loại Phổ Nhĩ thượng hạng. Trong phòng được trang trí vô cùng thoải mái, chất liệu đắt đỏ, nhìn là biết không phải loại hàng giá rẻ, thiết kế và phối màu đều rất xuất sắc, từ nhiều phương diện có thể nhìn ra đây là một người rất chú trọng đến chất lượng cuộc sống.

[TCCT - Tán Tu] Thiên VõngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ