Chương 15: Chắc chắn là thê nô (1)

2.4K 94 2
                                    

Editor: Đinh Hương

Beta: Mạc Y Phi

Bởi vì thời tiết hôm nay lạnh hơn mấy ngày trước, Đoạn Minh Y không giống như lần trước chỉ mặc sườn xám ngắn tay nữa mà mặc một chiếc áo sơ mi kiểu tây bằng lụa mỏng màu mật ong bên trong, bên ngoài là chiếc áo khoác lớn màu xám.

Cổ áo sơ mi có thắt một chiếc nơ bướm cùng màu, kiểu dáng vô cùng đặc biệt, bên dưới là chiếc váy bó với kiểu dáng chưa từng thấy trước đó, chất liệu khá mỏng, màu rượu đỏ sậm, bởi vì làn váy khá nhỏ nên dáng đi có vẻ vô cùng thướt tha, lúc cô ta chậm rãi đi tới có cảm giác như một phong cảnh vậy.

Ánh mắt của Hồng Đậu nhìn lướt qua Đoạn Minh Y một vòng, cuối cùng dừng lại trước bộ ngực đầy đặn của cô ta một chút, theo bản năng ngồi thẳng người lên, tiện thể ưỡn cao ngực mình.

Cùng lúc đó, trong đầu cô không quên đánh giá độ nhỏ bé của chiếc áo bành tô, vẫn giữ phán đoán của mình: áo này không phải của Đoạn Minh Y.

Lúc này không biết ai dẫn đầu chào đón: "Xin chào cô giáo Đoạn."

Đôi mắt xinh đẹp của Đoạn Minh Y lướt qua mỗi góc trong phòng học một cái, mỉm cười nói: "Lúc nghỉ hè tôi có may mắn nhận được thư mời của trường St. John, học kỳ này sẽ dạy môn lý thuyết âm nhạc, hôm nay lại là ngày lên lớp đầu tiên, trước khi chính thức giảng bài, trước tiên tôi sẽ tự giới thiệu với các bạn học một chút nhé, tôi họ Đoạn, chồng họ Hạ, lúc học đại học, chuyên ngành tôi học không phải là âm nhạc, mà là văn học nước Anh..."

Dường như cô ta đã có chút kinh nghiệm giảng bài, sau phần mở màn đơn giản liền chính thức nói vào đề tài bài giảng, trong suốt thời gian giảng bài, tốc độ nói không nhanh không chậm, vừa sâu sắc lại rõ ràng, dễ hiểu.

Hạ Trúc Quân chờ sau khi tan lớp liền đi lên bục giảng nói chuyện với chị dâu.

Mọi người đều biết bọn họ có quan hệ chị em dâu, thấy hai người thân thiết như vậy ngược lại cũng không coi là quá kỳ lạ.

Cố Quân vội vàng tan lớp, đứng dậy sửa soạn lại sách vở, thấy Hồng Đậu vẫn ngồi yên thì khẽ hỏi: "Tan học rồi còn ngồi đây làm gì?"

Ngón tay của Hồng Đậu không kiên nhẫn gõ gõ trên mặt bàn mấy lần, chống trán liếc nhìn hai người trên bục giảng.

Nhìn trái nhìn phải, hai người đó vẫn chưa đi, áo bành tô do Hạ Vân Khâm đưa cho cô, ai biết là lấy từ trong tay của người nào ở Hạ gia chứ, lỡ như để Đoạn Minh Y nhận ra lại hiểu lầm gì đó thì sẽ không hay nên cô vẫn ngồi bất động mở miệng nói với Cố Quân: "Bụng tớ không thoải mái."

"Bụng không thoải mái?"

"Buổi sáng ăn hơi nhiều, ngồi một lát là ổn thôi. Cậu đi trước đi, tớ sẽ theo sau, đúng rồi, nhớ chọn chỗ ngồi phía sau nhé."

May mà sau khi Cố Quân đi không bao lâu, Đoạn Minh Y và Hạ Trúc Quân cũng cùng nhau rời đi, lúc này Hồng Đậu mới ôm cái áo đi tới một phòng học khác.

***

Sau khi học xong lớp cuối cùng, Hồng Đậu nhớ lại lời dặn hồi sáng của mẹ, cô đẩy xe đạp ra, đi tới dưới bóng cây trước cổng trường chờ anh trai.

Hồng Đậu sinh dân quốcWhere stories live. Discover now