Chương 99: Phong ba bão táp (3)

1.2K 54 0
                                    

Chương 99: Phong ba bão táp (3)

Editor: Đinh Hương

Beta: An Dung Ni

Hạ Ninh Tranh và Dư quản gia vừa nói chuyện vừa đi xuống lầu, Hồng Đậu dừng lại một chút rồi cũng trở về phòng mình.

Chuyện Đoạn Minh Y về nhà mẹ đẻ không có gì đáng ngạc nhiên cả, sáng sớm nay Hạ gia đã loạn lên mất một lúc, ai ai cũng bị chuyện chiến tranh quấy nhiễu đến mức đứng ngồi không yên, Đoạn Minh Y thân là con gái lớn, quan tâm nhà mẹ đẻ cũng là bình thường. Huống chi trước mắt, bây giờ trong lòng cô cũng chỉ có sự an toàn của Hạ Vân Khâm, chẳng có tâm trí nào mà để ý đến chuyện gia đình nhà anh cả nữa.

Trở về phòng, Ngu thái thái và Ngu Sùng Nghị đều giật mình, sau mấy phút ra ngoài, sắc mặt Hồng Đậu tệ hơn trước rất nhiều.

"Xảy ra chuyện gì vậy con?" Ngu thái thái bước nhanh lên đón con gái.

Tối hôm qua Ngu Sùng Nghị đã biết Hạ Vân Khâm không có ở nhà, bây giờ khai chiến rồi mà vẫn chưa thấy Hạ Vân Khâm trở về, lại nhìn dáng vẻ của Hồng Đậu, anh ta hơi ngạc nhiên, sau đó lại sốt ruột: "Bên chỗ Vân Khâm xảy ra chuyện gì rồi à?"

Hồng Đậu đi thẳng tới trước tủ bảo hiểm, lấy chìa khóa ra nhưng rồi lại ngừng lại.

Trong thời gian mấy phút ngắn ngủi, cô đã có quyết định của riêng mình, dù tìm được địa điểm hoạt động thì sao chứ, vì an toàn của thành viên, tổ chức tuyệt đối không thể tiết lộ tin tức cho bên ngoài, nếu muốn dùng chuyện này để xác nhận lập trường của Peter Vương thì không hề khả thi chút nào.

Cho đến hôm nay, có lẽ chỉ có một cách duy nhất có thể dùng để xác nhận xem lời nói của Peter Vương là thật hay giả.

Cô xoay người nói với anh trai: "Anh, anh theo em xuống phòng khách nhỏ gọi điện thoại, ở trong đó có điện thoại ngoại tuyến, em có chuyện muốn hỏi mợ."

Theo phân tích của Hạ Vân Khâm và Peter Vương, y tá đột tử, Bạch Hải Lập bị sát hại, mợ bị tấn công, có khả năng do cùng một nhóm người gây ra.

Y tá đột tử do hung thủ muốn tòa nhà bị bỏ trống để tiếp tục tìm đống vàng, Bạch Hải Lập bị sát hại, ngoài ra nguyên nhân còn là vì bản thân ông ta cũng bị cuốn vào chuyện phân chia đống vàng.

Trong mấy sự kiện này, chỉ có chuyện mợ bị tấn công là có vẻ rất đột ngột, qua loa.

Qua kí ức của mợ thì vài ngày trước khi xảy ra chuyện, mợ đã vô tình nhìn thấy cuộc gặp giữa Ngũ Như Hải của Nam Kinh và Khâu tiểu thư, căn cứ vào đó, mọi người đã suy đoán hung thủ muốn sát hại mợ có thể là Khâu tiểu thư.

Dù vụ án này có liên quan đến Khâu tiểu thư thì cô ta cũng không phải là người đi giày cỡ 39, chắc chắn cô ta không phải là hung thủ ở hiện trường gây án.

Vậy thì trong các manh mối về hung thủ chỉ còn lại hai điểm tương đối rõ ràng.

Thứ nhất hung thủ biết căn bệnh cũ đáng xấu hổ của mợ là phải đi vệ sinh nhiều lần, vì thế nên đã trốn trong nhà vệ sinh từ trước, vậy tức là hung thủ có quen biết mợ hoặc có cách để điều tra ra được chuyện này.

Hồng Đậu sinh dân quốcWhere stories live. Discover now