Chương 110: Kết thúc

2.7K 89 1
                                    

Chương 110: Kết thúc

Editor: Đinh Hương

Beta: An Dung Ni

Tám tháng sau.

Dư Duệ và Hạ Trúc Quân tổ chức lễ đính hôn, trời vừa sáng, biệt thự Hạ gia đã tấp nập khách khứa.

Trước đó không lâu, hiệu trưởng Dư đã đến biệt thự Hạ gia để thay mặt cháu trai cầu hôn Tứ tiểu thư. Lúc hai nhà cùng ngồi xuống bàn bạc vấn đề này, Dư Duệ đã trịnh trọng biểu đạt tình cảm của bản thân đối với Hạ Trúc Quân trước mặt các trưởng bối Hạ gia. Hạ Trúc Quân quá xấu hổ nên không dám ra mặt, lúc Hồng Đậu cười kể lại rồi hỏi ý kiến thì cô ấy lẳng lặng đứng trước cửa sổ một lúc, sau đó vừa vui mừng vừa xấu hổ gật đầu đồng ý.

Sau mấy tháng chiến tranh, cùng ở chung và quan sát lẫn nhau, Hạ gia cũng hiểu khá rõ về mọi mặt của Dư Duệ, sau khi bàn bạc, hai nhà đã định ra ngày kết hôn.

Cả tuần trước, ngày nào Trùng Khánh cũng có mưa phùn, ai cũng tưởng là đến ngày đính hôn trời vẫn sẽ mưa suốt nhưng rất may là thời tiết khá đẹp, vừa sáng sớm mà đã trời quang mây tạnh.

Ngoài vợ chồng Hạ Lan Chi và Trương Minh Cảnh, có cả Rhyt cũng tới Trùng Khánh từ tối hôm trước.

Có rất nhiều khách khứa lục tục tới dự lễ đính hôn, biệt thự Hạ gia nhanh chóng trở nên ồn ào náo nhiệt.

Hồng Đậu mặc một chiếc váy hiện đại màu hồng phấn khá rộng rãi, đứng tiếp khách ở vườn hoa, gần đây cô rất chú ý đến việc ăn uống và rèn luyện, mặc dù bây giờ cô không linh hoạt bằng trước kia nhưng sắc mặt lại rất tốt, không đánh chút son phấn nào mà nhìn vẫn khá thanh nhã xinh đẹp, vì chỉ còn mấy ngày nữa là tới ngày sinh, lúc nào Hạ Vân Khâm cũng rất chú ý đến cô, mặc dù anh tạm thời phải đi ra chỗ khác tiếp khách nhưng ánh mắt vẫn luôn dõi theo cô.

Đúng như những gì anh đã đoán trước kia, vừa xoay người, anh đã nghe thấy tiếng trách khe khẽ của Peter Vương và tiếng nô đùa, chạy nhảy của hai đứa bé mập mạp...

Đứa lớn khoảng 5 tuổi, đứa nhỏ chưa tới 3 tuổi, cả hai cùng mặc áo sơ mi trắng, khoác áo tuxedo, bên dưới mặc quần đùi, cả người đều là bộ đồ Tây mới tinh, vừa nhìn là biết Peter Vương mới mua cho chúng. Bản thân Peter Vương cũng mặc giống như bọn trẻ, chỉ thay quần đùi thành quần tây dài.

Hai đứa bé một lớn một nhỏ mặc giống nhau cùng xuất hiện ở vườn hoa đã thu hút không ít ánh nhìn của mọi người.

Bọn trẻ chạy quá nhanh, Peter Vương sợ chúng va phải người khác, vừa đi vừa khẽ trách hai đứa, cũng may là hai đứa chỉ hơi tò mò một lát, lúc sau cả hai đều nhớ ra những gì hàng ngày Peter Vương vẫn dạy bảo, sau khi chạy nhảy một lát thì cả hai đều ngoan ngoãn chạy về chỗ Peter Vương.

Peter Vương dùng khăn lau mồ hôi, sau đó mỗi tay dắt một đứa bé, cao giọng chào hỏi: "Vân Khâm, Hồng Đậu."

Gần đây ông đã cai rượu, sắc mặt hồng hào hơn trước khá nhiều, mặc dù trước mặt người ngoài ông lúc nào cũng nói hai đứa trẻ này rất đáng ghét và phiền phức, nhưng đi đâu ông cũng dắt chúng đi theo.

Hồng Đậu sinh dân quốcWhere stories live. Discover now