Chương 43: Cô vợ ngọt ngào

2.3K 98 1
                                    

Editor: An Dung Ni

Beta: Mạc Y Phi

Hạ Vân Khâm nhìn chằm chằm vào cô, thấp giọng hỏi: "Vậy em có đói không? Để anh bảo người hầu mang đồ ăn đêm lên."

Tim Hồng Đậu đập thình thịch, có lẽ do ảo giác của cô, có vẻ ánh mắt hôm nay của Hạ Vân Khâm thẳng thắn hơn so với trước kia rất nhiều, cô vội quay mặt sang một bên, lắc đầu: "Em không đói."

Cô vừa cử động, đôi bông tai màu xanh lá cây trên tai cô cũng đung đưa theo, phản chiếu ánh sáng lấp lánh lên hai gò má cô, khiến cô càng thêm phần duyên dáng, quyến rũ hơn.

Trong phòng chỉ có anh và cô, đáng lẽ ra đây là một đêm mùa thu mát mẻ, thoải mái. Nhưng lạ thay, anh lại cảm thấy nóng, bực bội đến khó tả, anh nhìn cô một lát mới lên tiếng: "Em mặc lễ phục lâu như vậy rồi, có muốn đi tắm không?"

Đây là một đề nghị khá tốt, vốn dĩ Hồng Đậu cũng cảm thấy trên người có cảm giác dính dính rất khó chịu nên cũng đã muốn tắm, nhưng khi lời đề nghị này được anh nói ra lại có cảm giác không tự nhiên.

Hạ Vân Khâm chỉ nói một câu rất đơn giản, nhưng sau khi nói xong, Hồng Đậu không những không để ý đến anh mà không khí còn càng trở nên bí bức hơn, anh đành phải cười nói: "Mọi chuyện ở dưới xong hết rồi, nếu em thấy mệt thì đi nghỉ đi."

Lúc này Hồng Đậu có thể nghe ra được Hạ Vân Khâm không hề bình tĩnh như vẻ ngoài của anh. Cô mỉm cười, nhìn anh một cái, thấy vùng trán anh giãn ra, nhìn anh có vẻ đẹp trai hơn hẳn so với ngày thường, cô hơi căng thẳng, giả vờ dửng dưng đứng lên: "Vậy cũng được."

Hạ Vân Khâm thấy cô đứng nhìn quanh phòng, thầm nghĩ chắc cô không biết người hầu cất đồ của cô ở đâu liền đi ra ngoài gọi người hầu vào.

Sau khi người hầu lấy quần áo cho cô, Hạ Vân Khâm nhìn Hồng Đậu đi vào phòng tắm, cửa đóng lại, anh cảm thấy chưa quen lắm, sau khi đi vài vòng quanh phòng, anh ngồi xuống chiếc ghế sofa trong phòng.

Chỉ lát sau, Hồng Đậu mở cửa, gọi anh từ bên trong: "Hạ Vân Khâm."

Không nghe thấy tiếng đáp lại, cô đi ra ngoài nhìn thử, thấy Hạ Vân Khâm mặc dù đang ngồi trên ghế sofa, nhưng ánh mắt lại nhìn chằm chằm xuống mặt đất, không biết đang nghĩ gì.

Cô đành phải gọi thêm một lần nữa: "Hạ Vân Khâm."

Hạ Vân Khâm ngẩng đầu lên, lúc này mới hoàn hồn, "Sao thế?"

Cô nhẹ nhàng nói: "Em không biết dùng vòi nước ở đây, mở mãi mà không ra nước nóng."

Anh từ từ đứng lên, đẩy cửa phòng tắm ra, quả nhiên là cô đang đứng trước bồn tắm, trên người vẫn mặc kỳ bào, phần bắp đùi trắng trẻo, đầy đặn như ẩn như hiện dưới vạt áo.

Tự mình quyết định ngày cưới của hai người, vốn dĩ anh đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cho cuộc sống sau này, nhưng khi mọi chuyện diễn ra, cảm giác này lại giống như đang tra tấn vậy, anh cố gắng kiềm chế bản thân hết sức mới có thể nhìn thẳng vào mắt cô, "ồ" một tiếng, rồi tiến vào mở vòi nước giúp cô.

Hồng Đậu sinh dân quốcWhere stories live. Discover now