Part 5

139 2 1
                                    

Đáp lại vẫn là sự im lặng khiến nữ nhân vô cùng tức giận mà quay đi. Cô nhìn anh mà kinh hãi nhưng lại vừa giận. Sao anh có thể đối với cậu như vậy hành hạ đủ kiểu xong lại cứu sống. Vậy không phải là cực hình cho người ta sao? Anh là ích kỉ đến như vậy cứ cho là năm đó là lỗi do cậu nên anh mới hôn mê nhưng cậu cũng đã hoàn toàn quên đi sao anh cứ như vậy mà nhớ đến để khiến cậu đau khổ. Nữ nhân nói thầm trong lòng nếu cậu có mệnh hệ gì nhất định sẽ liều mạng mà chống lại anh.

-Anh im lặng....được lắm....anh cứ im lặng đi...nhưng anh không có tư cách ở đây....

-Im miệng!

-Anh là quát em...anh lấy quyền gì....nếu không phải tại anh cố chấp cậu ấy cũng không bị khinh thường như vậy....

Đúng là tại anh từ lúc tỉnh lại anh đã đối với cậu quá tàn nhẫn rồi. Nhưng anh không muốn như vậy thà rằng cậu mang gương mặt ai khác đi thì anh có thể nhẫn tâm nhưng đó là gương mặt của Thiên Tỉ. Anh chính là khắc cốt ghi tâm gương mặt này đến chết cũng không quên đi được.

[Xin em dù em có phải Thiên Tỉ hay không tôi cũng sẽ không truy cứu nếu em bình an...]

Sau một hồi bác sĩ đi ra liền toát cả mồ hôi khi thấy anh như kiểu ma ám im lặng ngồi đó đến đáng sợ. Còn nữ nhân đứng đó lại như kiểu quỷ ám thật sự khiến người ta tinh thần kinh hãi. Bác sĩ ho một cái rồi mới dám nói:

-Vương Tổng.....Đại tiểu thư....

Lệ Na là người có phản ứng đầu tiên mà vội vàng đi đến lo lắng hỏi:

-Sao rồi....bạn tôi....cậu ấy?

-Hiện tại Dịch thiếu đang dần rơi vào hôn mê chúng tôi cần người truyền máu....

-Máu...máu sao? [Làm sao bây giờ nhóm máu của cậu ấy....]

Không phải máu của cậu có vấn đề mà là nó quá hiếm đến nỗi hiếm người có. Nữ nhân đang rối rắm không biết làm sao thì từ đâu ra cận vệ của anh dẫn theo Tuệ Mẫn đến. Cô bị lôi kéo hết sức thô bạo chứ không phải nhẹ nhàng nữa.

-Chủ nhân người đã đưa đến.....

-Lấy máu cô ta...

Bác sĩ có đôi chút khó xử nhưng đây là chủ của cái bệnh viện này nghe hay không nghe chính là vì công việc này. Hôm nay bác sĩ này chính là xui xẻo rồi. Người trong phòng bệnh kia đang rất không ổn nếu không nhanh chóng nhất định sẽ khó mà giữ được tính mạng.

-Vậy nhanh chóng đưa cô gái này đi lấy máu....

Tuệ Mẫn nghe mà toát cả mồ hôi liền la hét chống cự nhưng vô ích sức cô sao bằng sức mấy tên vệ sĩ cao to này. Đôi mắt ngấn nước đáng thương nhìn anh ấm ức nhưng nhận lại vẫn là sự lạnh nhạt. Cô chỉ hận sao lúc đó không tự tay giết chết cậu luôn một thể để bây giờ lại tự hại mình như vậy. Nếu để chuyện này đến tay ba cô nhất định ông sẽ không nhẹ tay chỉ lại lấy máu để đề tội lỗi mà có khi cô còn bị gia quy của gia tộc trừng phạt nặng nề. Lệ Na nhìn anh trầm ngâm như vậy liền nổi lửa giận muốn đối chứng nhưng tính mạng cậu quan trọng hơn còn máu của ai không quan trọng.

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now