Part 29

47 1 0
                                    

Cậu không nói gì liền đi ra vườn hoa thì thấy cả vườn hoa mà mình thích bị cô ta nhẫn tâm tưới nước làm cho dập hết cánh hoa. Cậu biết cô ta cố ý muốn cậu phải nổi cáu nhưng cô ta quên cậu cũng từng bị đối xử bất công nên dù có mất đi thứ mình thích cũng sẽ làm như không có gì dù đang rất tức giận. Đôi chân của cậu bước đến cầm lấy cái vòi trên tay nữ giúp việc rồi tưới nước nhẹ nhàng cho những bông hoa mà không hề để ý đến cô ta. Hành động này của cậu khiến cô ta vô cùng bất ngờ liền mở miệng ra nói:

-Thiếu phu nhân hoa này...người vẫn nên để tôi làm thì hơn....

-Không sao...tôi là đang dạy cô cách tưới hoa thôi.....

Câu nói của cậu trực tiếp khiến cô ta đơ cả người mất mấy giây mới tiếp nhận được. Nếu như cậu nói không phải là cô ta không biết làm sao? Cô ta cắn răng tức giận mà không thể làm gì cậu được cả mà cố gắng nở ra một nụ cười thật tươi nhìn cậu.

-Vâng ạ!

Cậu buông vòi nước xuống đất nhìn người giúp việc nói:

-Được rồi cô tự tưới đi...đừng làm dập những cánh hoa đó là được....

-Vâng tôi hiểu rồi ạ!

-Vậy làm việc đi....

Cậu đi vào nhà để lộ ra khóe miệng nhếch lên, không biết là vô ý hay cố ý để cô ta nhìn thấy. Nữ giúp việc này cũng thật quá nóng nảy nhìn thấy nụ cười đó của cậu liền giận đùng đùng đến tự làm mình bị thương. Cô ta thách thức cậu không được thì lại bị cậu làm cho lộ đuôi cáo ra rồi. Không biết lão cáo già kia dùng cô ta vào mục đích gì nữa? Một người vụng về như vậy sao có thể khiến cậu tin tưởng không phòng bị? Cậu rất tò mò về tác dụng của nữ nhân này đây?

Đến tối cậu nhàn hạ ngồi xem tv còn con gái nhỏ lại rất ngoan ngoãn ăn xong đã lên lầu học bài. Anh về nhà thì thấy cậu ngồi ở đó liền đi lại ôm lấy cậu thở dài nói:

-Vợ ơi anh mệt quá....

-Anh mệt thì ôm em làm gì lên phòng tắm đi....

-Em tắm cho anh....

Câu nói của anh trực tiếp khiến cậu đỏ mặt mà đẩy anh ra đi thẳng lên phòng. Anh như con cún nhỏ lẽo đẽo theo sau cậu lên phòng. Tất cả quá trình đó cô ta đều thấy hết mà hậm hực nhìn cậu với ánh mắt ác ý.

[ Thứ tôi không có anh lấy quyền gì để có...Jackson anh cố gắng mà hưởng thụ những ngày hạnh phúc cuối cùng đi.... ]

Cô ta quay lưng đi về phòng dành cho giúp việc tiếp tục quỷ kế của mình. Không lâu sau đó mấy tuần anh liền đi công tác khiến cậu nghi ngờ mà tự mình điều tra. Không nghĩ đến thứ mà cậu điều tra được lại liên quan đến Dịch gia nhà cậu. 

-Cái này....

Cậu vội vàng gọi điện cho Lệ Na thì đầu dây bên kia không biết đang ở đâu mà cậu nghe toàn âm thanh ám muội thì liền tắt điện thoại luôn rồi tự mình lái xe về Dịch gia. Cậu về mà tất cả mọi người đều cứ như biết trước cậu sẽ về vậy. Mọi thứ trong căn biệt thự đều được chuẩn bị để chào đón cậu.

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now