Part 25

47 0 0
                                    

Cậu lại gần ngồi xuống ghế liền nhận ra đây là cô bé hôm bữa ở tiệm bánh ngọt mà cậu gặp. Nhìn dáng vẻ hiện tại và hôm đó quá đối lập rồi. Bà Vương sợ con gái khiến cậu không vui làm ảnh hưởng đến cháu nội liền đánh vào tay cô một cái nói:

-Con...thái độ vậy là sao? Mau chào hỏi anh dâu con đi....

-Em chào anh....

Bốn mắt nhìn nhau, cô thì ngạc nhiên đến vui sướng còn cậu thì chỉ là cười tươi nhìn cô em gái này. Cậu thì im lặng xem biểu cảm biến đổi của cô em gái này cũng rất thú vị.

-Anh...anh là người hôm đó....

-Sao gặp lại rồi em gái...

-Mẹ...mẹ người con nói là anh ấy đó....

Bà ngạc nhiên đến không tin được người con gái bà liên tục nói đến là người trong lòng lại là anh dâu nó có nực cười không chứ. Cô không để ý gì đến mọi người liền đi đến ngồi cạnh cậu nói:

-Anh là Jackson sao?

Cậu chỉ cười nhẹ coi như đáp lại nhưng không nghĩ đến cô em gái này lại vui vẻ đến ôm chầm lấy cậu nói:

-Anh...anh đẹp trai quá đi...

-Cảm ơn!

-Anh...anh ơi anh có thích em không?

Câu hỏi gì vậy? Cô em chồng này cũng thật kì quái khiến cậu khó trả lời. Ai lại nghĩ đến em chồng lại hỏi cậu câu đó chứ. Cậu miễn cưỡng nói:

-Thích...dĩ nhiên thích vì em là em gái Karry....

-Ồ vì là em gái anh ấy nên anh mới thích sao?

-À...

-Thế nếu em không phải em gái anh ấy anh có thích em không?

Nhìn vào vẻ mặt hào hứng của Vương Tinh cậu không biết nên trả lời sao nữa. Dù sao nó cũng mới có 19 tuổi dễ bị tổn thương nếu cậu nói có sẽ gây ra hiểu lầm cho bà mẹ chồng ngồi đâu vì ai ai mà không biết trước kia cậu trăng hoa thế nào. Mà nếu nói không không chừng sau này cũng thành cái gai trong mắt em chồng. Bà Vương biết ý của con gái là gì liền lên tiếng nói:

-Đủ rồi con là em dĩ nhiên anh dâu con cũng thương yêu con như anh hai con...

Cô nghe xong mặt biến đổi vô cùng khó coi. Thương yêu như anh hai? Cái loại thương yêu gì đây? Trong khi nhiều năm ở nước ngoài cô đều là là không gặp hay chăm sóc anh khi nằm trên giường bệnh. Lâu như vậy cái tình cảm vốn lạnh nhạt càng thêm lu mờ hơn trong mắt Tinh Tinh. Cô vẫn kiên quyết quay sang nhìn cậu vì cô rất thích nam nhân như cậu rất hợp ý cô.

-Anh mau trả lời đi....

Đúng lúc đó một giọng nói lạnh băng vang lên và nhanh như một cơn gió lao đến ôm chầm lấy cậu lên đùi. Cậu cứ như vậy cả cơ thể nhỏ bé nằm gọn trong lòng nam nhân cao lớn kia. Vương Tinh vô cùng kinh ngạc về độ độc chiếm này của anh hai cô. Nhưng không thể nói gương mặt đẹp hoàn hảo của anh dâu khiến cô rất thích.

-Anh dâu em không thích em....

-Em hỏi anh ấy không hỏi anh....

-Nam nhân của em đến rồi...

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now