Part 24

48 2 0
                                    

Người tài xế muốn nói gì đó nhưng rồi lại thôi vì hắn không muốn đắc tội với cô. Cô đang rất hí hửng đi về biệt thự lớn của gia tộc mình. Cô từ nhỏ đã được đưa ra nước ngoài sống một mình ở đó không có ba hay mẹ bên cạnh nên sớm đã tự lập làm chủ mọi việc của bản thân. Cô hiểu rõ mình sinh ra trong một gia tộc lớn điều cô cần là phải nỗ lực để không trở thành một phế vật. Gia tộc cô tuy lớn hào quang cũng rất nhiều nhưng lại có quá nhiều nguy hiểm đối với những người thừa kế. Ngoài anh hai cô ra cô chính là người thứ hai có khả năng thừa kế toàn bộ sản nghiệp đồ sộ của gia tộc.

Về đến biệt thự cô cũng không lấy làm lại khi nó quá mức rộng như hoàng cung vậy. Từ nhỏ đã sống ở nước ngoài nên cũng không được mấy lần về nhà. Lần này cô về là để đính hôn với một người chưa từng gặp bao giờ. Mẹ cô cũng thật quá đáng luôn miệng nói đó là tốt cho cô nhưng thực chất lại chỉ vì hai nhà là bạn lâu năm nếu có thể thân càng thêm thân lại càng tốt.

-Nhị tiểu thư mọi thứ đã chuẩn bị xong rồi ạ!

-Ừm...

Cô đi vào bên trong đúng như những gì cô nghĩ ông nội ngồi đọc báo không mảy may để ý đến cô còn ba đã đi làm từ sớm. Nhưng nhìn lại đi mẹ cô người phụ nữ thân sinh ra cô cũng không ra chào đón cũng không hiểu cái nhà này cô là của thừa hay sao?

-Ông nội!

-Về rồi đấy à....mẹ cháu đang chuẩn bị rồi trưa nay nhà chúng ta đi gặp thông gia...

-Ông nội cháu vừa mới về mà....

Ông không nói gì chỉ im lặng và lên lầu còn cô đứng đó ngơ ngác như có một đàn quạ bay qua đầu vậy. Cô xác định là mình chắc chắn không phải là cháu gái ông rồi. Từ lúc còn nhỏ cô luôn được dạy dỗ làm sao để có thể đúng mực là con cháu của một gia tộc lớn nhưng họ luôn dạy cô phải khiêm nhường.

[Thật không hiểu nổi cái nhà này nữa...]

Cô vì không muốn lấy được thiện cảm liền thay một bộ y phục nhìn giống như đi chơi lớn là đi xem mắt. Từ quả đầu buộc cao làm lộ ra gương mặt giống nam nhân lại trắng trắng tròn tròn nhìn vô cùng khả ái. Nhìn đi nhìn lại cũng không lấy một điểm xấu nào.

-Mẹ chúng ta đi thôi...

-Con mặc như vậy mà đi...?

-Chỉ là đi gặp để định ngày đính hôn thôi không cần quá đẹp....

Mẹ cô cũng không mấy để ý lắm đứa con gái này của bà rất tùy hứng giống anh trai nó nhưng không lấy được điểm nào tốt đẹp cả. Bà chỉ mong nó hiểu biết lên một chút giống như Lệ Na thì có thể làm cánh tay đắc lực giúp đỡ anh hai. Nhưng nhìn lại đúng là không có chút tiền đồ nào gả quách đi cho xong.

Trên đường đi mẹ cô có nói là hôm nay anh hai và anh dâu cũng sẽ đến nhưng họ sẽ đến sau không đi cùng cả nhà. Cô khá bất ngờ là anh hai có vợ rồi vì ở nước ngoài cũng chỉ lo ăn với chơi không mấy nghe ngóng tình hình trong nước. Cô vốn rất thông minh điểm này không thể phủ nhận được nhưng có một điểm cô phải nói là mình không bằng một góc của anh hai. Anh cô quá trâu bò luôn não bộ thuộc loại nên mang đi nghiên cứu rồi.

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now