Part 23

65 2 0
                                    

Cậu mơ màng tỉnh dậy đã là lúc trưa nhưng yếu tố quan trọng là có một bàn tay nhỏ bé cứ liên tục mân mê mặt cậu. Cậu mở mắt ra liền nhìn thấy tiểu bảo bối của mình thật đáng yêu đang chọc chọc mặt cậu. Cậu liền vươn tay ôm lấy con bé nói:

-Hy Hy....papa rất nhớ con...

-Hy Hy cũng rất nhớ papa nhỏ...

Nụ cười trên môi con bé làm cậu cảm thấy thế giới này không gì hạnh phúc bằng tình mẫu tử. Cả buổi cậu chỉ quấn lấy Gia Hy Khiến ai kia ngồi không mà khó chịu. Rõ ràng là anh về sớm để ở bên cậu thế mà cậu lại chỉ quan tâm đến con gái. Anh liếc nhìn bảo mẫu thì họ liền đến muốn bế con bé đi cậu cũng không ngần ngại đưa con bé cho họ vì cậu thật sự cũng thấy mệt.

-Hy Hy lên phòng với cô bảo mẫu nhé!

-Vâng ạ!

Sau khi con bé được bế lên lầu anh liền mon men lại gần cậu ôm lấy cậu thì bị cự tuyệt. Cậu tay cầm đĩa hoa quả quay về phía anh cười cười nói:

-Ăn trái cây...

Anh ngồi ngoan ngoãn ăn trái cây nhìn cậu ấm ức nhưng rồi cậu còn tuyệt tình hơn là bỏ anh ở đó rồi lên phòng. Trước khi đi cậu còn lạnh lùng nói:

-Ăn hết đi....

Hai ba ngày sau anh liên tục phải trị liệu. Nó khiến anh đỡ hơn khi không tức giận nhưng anh lại bị cậu lạnh nhạt nên cũng không gọi là hiệu quả lắm. Cứ sáng nào ra anh đến công ty mà đằng đằng sát khí là họ biết anh với thiếu phu nhân có chuyện liền né anh như né tà vậy.

-Ông chủ hôm nay tiểu thư Diễm Thư gọi đến nói ông chủ trưa nay cùng cô ấy ăn cơm...

-Nói tôi không rảnh...

-Vâng ạ!

Cánh cửa phòng làm việc của anh liền mở ra xuất hiện bóng dáng một nữ nhân cao quý. Không ai khác đó là mẹ kế anh Dương Mịch. Bà mặc một bộ váy trang nhã nhưng rất tinh tế kèm theo đó lại toát lên khí chất cao quý của một vị phu nhân.

-Karry...

Anh vẫn không để ý đến bà cũng bởi bà nói quá nhiều khiến anh thấy phiền. Lúc nào bà cũng lo mấy chuyện đâu đâu khiến anh đến đau đầu. Bà thấy anh không hề để ý đến liền đi lại đập bàn nói:

-Con giải thích cho ta lời Duong tiểu thư kia nói có đúng không?

-Mẹ muốn giải thích cái gì?

Anh ngước lên nhìn bà với ánh mắt chán nản nhưng tay vẫn đang gõ máy tính đều đặn. Hành động này của anh thực sự chọc tức người mẹ này. Bà vì muốn toàn tâm chăm sóc đứa con trai này dù không phải con ruột mà không nghĩ đến bản thân cũng có một đứa con gái đang đi du học.

-Đứa trẻ kia là con của con là thật?

-Phải...

-Con nói phải ta có thể tin con sao?

-Tùy mẹ...

-Con...con đây là thái độ gì?

-Người nên biết con yêu em ấy...con cũng là con của con....

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now