Part 7

107 1 1
                                    

Còn cậu sau khi xảy ra cơ sự đó ông nội liền cho người đến nhà thu dọn đồ rồi xách vali của cậu tiện đón đến nhà chính luôn. Cậu chính là bị trò này của ông nội ép phải đến đó. Ông cậu không biết nguyên do gì sau khi cậu xuất viện lần hai liền gọi điện đến nói cậu phải chuyển đến nhà chính ở. Cậu vừa đặt chân xuống trước đại sảnh nhà chính liền có một đoàn người xếp thành hai hàng cúi chào cậu.

-Tân gia chủ chào mừng cậu trở về.....

[Hả??? Họ gọi mình là tân gia chủ sao? Ông nội suy tính chuyện gì đây? Hè hè ...nhưng gọi vậy cũng sướng tai nga~]

Cậu liền bước thẳng vào phòng khách liền thấy ông ngồi uống nước trà cùng với một nam nhân. Cậu chính là biết hắn lại không nghĩ hắn không mặc vest cũng rất đẹp trai. Nhưng suy đi tính lại cậu là nam nhân nha có những suy nghĩ đó thật là không nên tẹo nào. Cậu dẹp suy nghĩ đó qua một bên liền tiếp đến chào hỏi ông và nam nhân kia.

-Ông nội con đến rồi....chào anh...

-Cháu đến rồi liền ngồi xuống đây cùng ta nói chuyện....?

-À.....à cháu có việc đi trước ông ạ....

Cậu cứ thế một mạch chạy thẳng lên lầu làm bóng dáng nhỏ bé thu cả vào trong mắt anh. Cậu hiện tại hình bóng đó không khác là mấy so với suy nghĩ của anh nhưng tính cách của cậu lại khác hẳn một trời một vực với Thiên Tỉ anh biết. Nhưng không sao chỉ cần là giống cậu anh liền mặc kệ trước đây ghét thế nào quyết bao bọc lấy cậu trong lòng không để cậu tổn thương như cơn ác mộng kia. Nghĩ ngợi một hồi anh cũng nói ra cái cần nói:

-Lão gia chủ cháu muốn nhanh chóng cử hành hôn lễ với Tiểu Jackson.....

-A được đấy....tháng này ngày rất đẹp cưới luôn trong tháng này đi....[Giới trẻ thật là...gọi nhau thân mật như vậy....haha...lão già này cũng yên tâm cho nửa đời sau của tiểu Jackson haha....]

Sau khi người rời đi ông liền đi lên lầu trên thấy cậu đang bực nhọc lẩm bẩm liền tiến tới gần thì thấy chậu cây quý bị cậu bắt không còn gì. Ông chính là thương tâm vô cùng bao nhiêu công sức tưới tắm hôm nay đẹp trời mới mang ra cửa sổ để cho nó tắm nắng mà cậu vặt nó cứ như vặt lông gà vậy. Ông liền lấy cái gậy đang chống đi đánh nhẹ vào chân cậu một cái nói:

-Cháu đang làm cái gì vậy chứ....ôi trời ơi cây của ta....

-Ông nội à sao ông đánh con đau như vậy chứ? Cũng chỉ là cái cậu thôi mà.....

Cái mặt sụp xuống siêu cực dễ thương khiến ông không tài nào nỡ mắng cậu. Từ bé đã vậy cậu chính là được ông nuông chiều sinh hư luôn. Mỗi lần mắc lỗi đều làm cái vẻ mặt này dùng hoài vẫn có tác dụng nên dùng liên tục với ông. Ai bảo cậu là đứa cháu ông thương yêu nhất. Nhưng đa phần đều là rất nghe lời càng lớn càng xảo quyệt lắm chiêu trò tinh quái khiến ông đau đầu.

-Cháu...haizz....ta lần này không tha cho cháu đâu....cây quý cả ta.....

-Ông ơi Jackson xin lỗi mà......ông đừng có giận nữa nha....ông nói gì cháu cũng đồng ý.....

-Được vậy tháng này làm đám cưới.....

-WHAT...ông bảo cháu kiếm đâu ra cháu dâu cho ông bây giờ? Không....không chuyện này cháu không đồng ý.....với ông được...

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now