Part 19

47 1 0
                                    

-Em muốn tôi dừng lại sao? Bé yêu em rất đẹp đấy...

-Không...không được áaaaaa....

Không vòng vo, không khúc dạo đầu cậu bị lột trần rồi một đường xâm nhập thẳng vào bên trong cơ thể. Cậu vô cùng đau đớn liền khóc đến thương tâm lắc đầu lia lịa. Nhưng hắn không nghe còn cắn vào vành tai cậu nói:

-Tôi muốn nghe em rên rỉ dưới thân tôi...nhưng nếu em rên to quá tất cả mọi người đều sẽ biết đấy....

-Không...đau lắm...không muốn...

Cậu sợ hãi vô cùng khi cậu cùng hắn trong tư thế này dù có kêu cứu đi chăng nữa rồi ai sẽ tin cậu đây. Cậu thấy thật có lỗi với anh cậu vậy mà bị một người đàn ông lạ mặt cường bạo ngay trong nhà anh. Cậu im lặng nhưng chính dự phản kháng của cậu khiến hắn càng tức giận mà chà đạp thân xác cậu đau đớn. Hắn không để ý đến cảm nhận của cậu cứ thế vì cơn giận mà hành hạ cậu rất nhiều tư thế đến mức cậu ngất đi rồi vẫn phải tỉnh lại tiếp tục hứng chịu cơn đau đớn từ hắn mang đến. Điên cuồng phát tiết lên người cậu khiến cậu vì không muốn để ai biết mà cắn chặt răng không để những tiếng rên rỉ phát ra. Tay bị trói đến ứa máu ra nhưng cậu không thấy đau mà mà cậu đau khi bị ô nhục như vậy.

-Đau...híc...híc...đau quá...

-Em biết đau tại sao còn cùng cô ta thân mật...hừ tôi hôm nay phải khiến em mang thai con tôi...để em chỉ thuộc về tôi....

Điên cuồng đến mức khiến cậu bị thương mà bất tỉnh. Khi hắn nhận ra cậu không còn đông tĩnh phả kháng nữa cũng chính là lúc mùi máu tanh lan tỏa khắp phòng. Là cậu bị hắn làm đến chảy máu không ngừng. Hoảng hốt lấy chăn quấn người cậu lại rồi bế ra ngoài. Lúc này hắn mới biết hắn điên cuồng cỡ nào chỉ vì cơn giận mà khiến cậu thành ra như vậy. Hắn yêu cậu không phải vì cậu là ai cả vì cậu là người hắn yêu. Trái tim hắn như hàng ngàn con dao đâm vào vậy. Nếu cậu xảy ra chuyện gì cả đời này hắn cũng không tha thứ cho mình.

Khi cậu tỉnh lại người bên cạnh cậu lại là Karry khiến cậu bối rối không biết phải làm sao nữa. Cậu dơ bẩn như vậy rồi anh chắc chắn sẽ bỏ mặc cậu. Cậu khóc đến đỏ cả mắt trong khi anh vì chăm sóc cậu mà ngủ quên trên ghế sopa. Cậu nhìn anh hồi lâu rồi dứt dây chuyền ra bước xuống giường. Nơi đó thật sự rất đau khiến cậu đi cũng khó khăn.

[Khốn kiếp...]

Anh trong thời gian cậu nằm viện vẫn luôn ân cần hết sức chăm sóc. Nhưng cậu từ đầu đến cuối đều không dám nhìn anh lấy một cái. Cậu không biết đó là ai cả nhưng cảm giác tội lỗi trong cậu liền dâng lên gấp bội. Anh biết cậu đang lảng tránh anh nhưng anh lại nghĩ trái ngược lại suy nghĩ của cậu. Cậu thì thấy xấu hổ khi bản thân đã bị vấy bẩn bởi một người xa lạ. Còn anh nghĩ là cậu rất giận anh vì người tối đó là anh. Điều quan trọng là ai cũng biết nhưng cậu không biết gì cả. Họ đều không đề cập đến chuyện đó tránh khiến cậu sinh khí với anh.

Hôm nay cậu xuất viện liền được về nhà nhưng anh lại không đến. Cậu trong lòng thập phần khó chịu đến không tả được. Những suy nghĩ vẩn vơ cứ bủa vây lấy cậu khiến cậu khó lòng có thể vui nổi.

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now