Part 6

113 1 2
                                    

Hai mẹ con đó cũng không vừa lòng mà đi lại trừng mắt nhìn cậu như kiểu cậu không cút khỏi đây họ liền làm tới. Nếu dễ như vậy thì cũng không thể gọi là tranh giành gia sản của hào môn thế gia. Cậu là chính thất thì có lợi nhiều hơn là đứa con ngoài dã thú. Từ khi Tuệ Mẫn xuất hiện cậu đã chán ghét đứa em này. Vì vốn lúc cậu còn bé cậu được ba yêu thương vô cùng nên gây ra lòng đố kị bên trong Tuệ Mẫn. Đối với cô cái cảm giác bị ba mình ghẻ lạnh coi như cũng thật không dễ sống gì. Nhưng cậu ghét thì ghét thật nhưng chưa bao giờ động đến đứa em gái này một lần vậy mà họ lại không biết tốt xấu an phận của mình khiến cậu càng lúc càng căm ghét.

-Sao vậy? Bà và đứa con ngu ngốc của bà không nói gì vậy? Sợ tôi chưa chết liền nói cho ba biết sao?

-Mày hỗn láo...ăn nói sằng bậy.....

*Chát*

Một cái tát này có thể dễ cho qua nhưng không dễ nuốt cục tức như vậy được. Trước đây cậu cũng từng như vậy mà bị chính cái tên gọi là vị hôn thê khinh rẻ vì họ. Gia đình hắn cũng là gia tộc lớn hắn cũng là đích tôn được cưng chiều được yêu thương. Hắn cũng hiểu cảm giác ba mình đưa phụ nữ khác về nhà bắt mình gọi mà mẹ ấy thế mà hắn lại không chán ghét đứa em gái của cậu mà lại vô cùng bao bọc. Những lần nó cố tình khiến cậu bẽ mặt trước đám đông bằng những giọt nước mắt cậu đều im lặng đứng đó bị mọi người trách móc vào hắn, chính hắn lại đối xử với cậu như kẻ thù mà lạnh nhạt rồi đi lại dỗ dành ai kia. Nực cười khi sinh nhật thứ 13 của cậu hắn bị tai nạn giao thông. Hắn bị vô cùng nặng liền bị hôn mê còn cậu thì một thời gian sau mới bị tai nạn mà mất trí nhớ. Và chính thời khắc đó cậu gặp nữ nhân này. Đối với lần gặp mặt này cảm giác lúc đầu chính là không chán ghét cũng không hứng thú. Cậu liền hờ hững mà bước đi nhưng chưa đi được xa thì nữ nhân này trên tay cầm con gấu bông chạy đến cản đường nói:

-Cậu đứng lại!

-Gì?

-Cậu sao lại quên?

-Nữ nhân phiền toái...cút đi....

-Hảo...bổn tiểu thư không cút cậu làm gì được....

-Kệ xác ngươi.....

Đó là lần đầu sau khi mất trí nhớ có người cả gan nói với cậu bằng thái độ đó. Nữ nhân này vui buồn thất thường tính cách ngang ngược liền biết cậu sau khi mất trí nhớ là một tên kiêu ngạo. Nhưng bản chất cậu chính là kiêu ngạo từ đầu nên nữ nhân này vô cùng khó tiếp cận. Sau này vì xuất ngày bám theo mới bị hiểu lầm là nữ nhân kia thích cậu. Mẹ của nữ nhân còn lo lắng đến tá hỏa cả lên nói:

-Con gái mẹ xin con luôn đấy...con đừng có cướp luôn cả hôn thê của anh họ con...

Quay lại hiện tại cậu chính là mọi chuyện trước đây đều quên hết thảy chỉ là nghe theo lời Lệ Na kể mới biết bản thân lại chịu nhiều ấm ức như vậy. Vả lại cậu từ đó cũng chưa thấy hình dạng hắn ra sao cả. Nhưng hiện tại không phải nói về vấn đề này mà là nhanh chóng đánh nhanh thắng nhanh. Nhân lúc có tiếng xe cậu biết hôm nay mẹ mình nhất định là đã biết cậu làm thủ tục nhập viện mà vội về giáo huấn cậu nên khiêu khích hai mẹ con bọn họ.

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now