Part 21

56 1 0
                                    

Sau khi cậu về Dịch Gia thì không lâu sau đó Karry cũng từ thành phố kia về đến sân bay Vương Gia. Anh đang rất thất vọng và tức giận lại nhận được điện thoại của Lệ Na nên gần như anh hét đến muốn điếc cái màng nhĩ của Lệ Na luôn.

-Anh làm cái gì vậy...? Anh đừng có mà giận cá thì chém thớt...

-Nói...

-Cậu ấy về Dịch Gia rồi...ngày mai sẽ tổ chức tiệc mừng ở tại Dịch Gia...

-Tút...tút...tút....

-Anh....

Cô thật không hiểu nổi họa này là anh gây ra đến cuối cùng anh lại đi đổi cho tại người khác mà ra. Cô đến khi cậu bỏ đi mới biết bạn thân Này của cô vốn không hề biết người tối hôm đó làm cậu đến nhập viện à ai. Cũng chính vì vậy mà cậu mới sợ và mặc cảm với bản thân mình. Sau đó lại thêm vụ việc của hồ ly kia khiến cậu hoàn toàn sốc nhưng cô đều im lặng không nói gì vì cậu không muốn chuyện của cậu bị mọi người đều biết rồi chê cười. Cô cũng rất muốn anh họ và cậu thành đôi nhưng cô sợ cậu sẽ bị chính sự ngang bướng của mình chọc cho anh sinh khí rồi người tổn thương vẫn sẽ là cậu.

[Về rồi cũng tốt...]

Đúng là mở tiệc mừng cậu về có khác mọi thứ được trang hoàng mới tinh toàn đồ sa sỉ đắt tiền. Cậu lại là nhân vật chính nên là được chú ý hơn hẳn. Cậu chỉ việc ngồi đó còn người làm sẽ giúp cậu hết. Khách khứa cũng được mời tới rất đông và không thể không có nữ nhân kia. Hôm nay cậu về nên Lisa cứ như chuột ăn phải bả dù bị Jennie nhốt ở nhà vì tội khiến đại tỷ tỷ ghen nhưng vẫn leo tường vượt rào đi. Đến nơi cô cứ như mèo thấy mỡ lao đến dính lấy cậu như nam châm.

-Anh...anh ơi em nhớ anh chết đi được á...

-Buông ra...

-Em không buông....huhu anh có biết lúc đó em lo cho anh thế nào đâu...

-Ừm giờ thì buông ra...

Sau đó một cánh tay thon dài kéo Lisa tách ra khỏi cậu dùng giọng lạnh băng nói:

-Lisa em đang làm em ấy khó thở đấy....

-Jennie à...em không phải.....

Hai người họ chính là quen nhau lúc đi tìm cậu lửa gần rơm lâu ngày cũng bén thế là Lisa bị quất luôn. Sau đó thì khỏi phải nói lần đầu thì thế chứ lần sau lâm trận là mấy tiếng tiền. Từ bạn giường thành một đôi như bây giờ. Cậu nhìn hai con người này muốn đến rớt hàm luôn vậy. Cậu đi có năm năm mà đứa em nuôi này của cậu thành vợ của đại tỷ tỷ xinh đẹp rồi.

-Hai người bớt bớt lại...tôi đây mới là nhân vật chính mà...

Bữa tiệc bắt đầu rất xuân sẻ cậu cũng phải đi gặp mặt trò chuyện vài câu với các vị khách quý. Nhưng mà chuyện không vui chính là Diễm Thư lại vì thấy cậu chướng mắt mà giả bộ như bị cậu đẩy ngã. Điều cô ta nên biết mà trò này cậu ta đã từng bị Tuệ Mẫn chơi rồi. Cô ta ngã xuống sàn nhà khiến cái ly trên tay vỡ tan ra.

-Cậu...cậu....

-Vị tiểu thư này là...?

-Cậu...cậu vốn biết tôi là ai....

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now