Part 13

71 1 0
                                    

Tuệ Mẫn vậy mà lại cười thầm trong lòng mình. Cô ta không cần tự ra tay chỉ cần kích động Li Li một tí nữ nhân này liền như anh hùng làm việc trượng nghĩa là giúp cô xả giận. Nhưng cũng không thể nói Li Li coi Tuệ Mẫn là bạn nhưng đối với Tuệ Mẫn Li Li chỉ là một quân cờ mà thôi.

[Con ngu mày cứ tiếp tục đi rồi kẻ chết thay tao cũng là mày thôi...xin lỗi nhé bạn yêu....]

-Cô nói rất đúng nhưng muốn bằng chứng thì sẽ có thôi còn có món quà lớn dành cho Dịch Tuệ Mẫn...à không có lẽ tôi nhầm rồi cô đâu mang trong mình dòng máu của Dịch Gia.....

Tuệ Mẫn nghe xong liền run cả người lên ánh mắt trừng to nhìn cậu. Làm sao có thể? Cậu làm sao lại biết được chuyện đó? Không phải mẹ của cậu bị cô ta và mẹ cô ta giết rồi sao? Nhưng nhìn vào ánh mắt của cậu cô ta có thể cảm nhận được cậu thực sự không chỉ đơn thuần như vậy mà là muốn khiến cô nhục nhã mãi mãi không thể ngóc đầu lên nhìn ai được nữa.

-Anh....anh hai anh nói gì vậy?

Ngay lập tức một bản xét nghiệm AND được đưa đến cho ông nội và ba của cậu. Tuệ Mẫn theo phản xạ chạy đến trước mặt ba nhưng đôi tay của cô ta lại nhanh như vậy cướp lấy nó rồi xé đi. Chính điều đó khiến ba cậu trong lòng lại càng dâng lên lòng hoài nghi về chuyện này. Đâu phải mình ông chứng kiến mà rất nhiều người nhìn thấy chuyện tốt Tuệ Mẫn làm và nhiều lời bàn tán vang lên.

-Cô ta đây là làm gì vậy chứ?

-Chắc là không phải thật rồi chứ sao lại có thể làm ra hành động đó....

.....

Mọi thứ đã đi quá xa khỏi sự kiểm soát của Tuệ Mẫn rồi nếu cô không tìm cách cứu mình thì nhất định cô sẽ chết dưới tay cậu.

-Không...ba...ba con là con gái ba mà anh hai chỉ là muốn trêu con thôi.....

-Này cô thấy bổn thiếu gia đây giống đùa sao?

-Không....không phải...anh là hãm hại tôi...tại sao chứ? Bao năm qua tôi luôn một lòng coi anh là anh hai của mình chuyện gì cũng nghĩ đến lợi ích của anh vậy mà anh đối với đứa em gái này một chút tình nghĩ cũng không có.....

-Rất lưu loát....rất thuần thục không hổ là do hồ ly sinh ra....

Mẹ cô ta không biết vì cớ gì lại luôn im lặng như vậy bỏ mặc Tuệ Mẫn một mình chống chọi với những lời nói nhục mạ kia. Cậu lại rất muốn biết người đàn bà này còn bao nhiêu quỷ kế vẫn chưa lôi ra để sài đây.

-Sao vậy nhị phu nhân Dịch Gia sao bà không nói gì phải chăng anh họ tôi nói đúng rồi....

-Im miệng...Thiên Nam cháu có thể nhục mạ ta nhưng không có nghĩ được nước liền lấn tới đâu....

-Ồ vậy sao....?

-Thôi nào Thiên Nam em thấy bản thân phí lời với họ làm gì đâu chỉ có một bản mà là rất nhiều mà.....

Cậu vừa nói xong từ trên đầu mọi người giấy được photo ra liền rơi tứ tung xuống. Ai cũng hiếu kì mà cầm lên đọc nó nhưng khi đọc xong ai nấy đều bị một phen kinh hãi vô cùng. Dịch Tuệ Mẫn vậy mà lại không phải con cháu Dịch Gia mà là người ngoài. Đến bước đường này cô ta cũng không thể nào cứu vãn được nữa rồi. Bản thân như diều đứt dây mà ngồi bịch xuống sàn nhà lạnh ngắt. Vậy là cô ta mất tất cả rồi sao? Mọi thứ đều mất hết rồi sao? Nhưng Li Li lại quá ngây thơ mà cầm nó đến trước mắt Tuệ Mẫn mà hỏi cô ta:

[Khải Thiên] Quay về hiện tại sủng vợ đại nhânWhere stories live. Discover now