Chương 7:

1.3K 130 16
                                    

Elizabeth bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng. Cảnh tượng đáng sợ đêm qua cứ lặp đi lặp lại trong giấc mơ của cô, kể từ khi trọng sinh đến giờ chẳng lúc nào cô cảm thấy bản thân thực sự thoải mái cả. Cứ mỗi khi cô cảm thấy tốt hơn một chút thì rắc rối lại ập đến, khi cô đến thư viện hoàng gia để tìm kiếm một chút manh mối nào đó thì Laelia lại xuất hiện rồi làm khó cô, khi cô đi dạo trên phố cho khuây khoả đầu óc thì lại vô tình bắt gặp một tên lưu manh và một kẻ giết người hàng loạt. Và giờ khi cô đang chuẩn bị sang nước ngoài thì lại vô tình vướng vào vụ án rắc rối này còn chưa kể phải đối mặt với Ciel nữa chứ. Có quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc, bản thân Elizabeth cũng không biết phải bắt đầu nữa. Đầu óc rối bời không thể nào bình tĩnh suy xét được. Ôi Chúa ơi! Người đang cố thử thách con sao?

Bỗng, cánh cửa phòng chợt mở ra một dáng người quen thuộc xuất hiện với giọng nói dịu dàng xen lẫn chút lo lắng:

- Tiểu thư, người dậy rồi.

- Paula!!! -Elizabeth vui vẻ chạy đến ôm chầm lấy người hầu gái thân yêu của mình. -Thật tốt khi có ngươi ở đây.

- Tiểu thư, người hẳn đã sợ hãi lắm đúng không, lẽ ra khi đó tôi nên đi cùng với người thay vì trở về một mình. -Paula vòng tay ôm lại vị tiểu thư của mình với giọng nói nghẹn ngào đầy lo lắng.

Nhờ có sự xuất hiện của Paula tại nơi này mà tâm trạng của Elizabeth giờ đã tốt hơn rất nhiều, những lo lắng, căng thẳng giờ đã không còn nữa.

-------------------------------------------------------------------------------------

Ciel tỉnh dậy nhờ tiếng gọi của tay quản gia ấy, vẫn như bao buổi sáng bình thường khác. Trong lúc vị quản gia còn đang nói về bữa sáng ngày hôm nay thì Ciel đang hồi tưởng lại sự kiện đêm qua. Lại 1 nạn nhân khác của "Jack đồ tể" được phát hiện và nhân chứng duy nhất của vụ án đó là Elizabeth."

- Tiểu thư Elizabeth thực sự rất thú vị.

Ciel giật mình thoát ra khỏi những dòng hồi tưởng trước câu nói của Sebastian, cậu khẽ nhíu mày nhìn hắn.

- Thông thường những nhân chứng thường không đủ dũng cảm để đến thẳng đồn cảnh sát sau khi chứng kiến 1 sự kiện khủng khiếp như vậy. Nhưng tiểu thư Elizabeth thì ngược lại, cô ấy đã đến và cung cấp thông tin cho cảnh sát ngay sau khi chạy thoát ra khỏi đó, quả là 1 vị tiểu thư dũng cảm. - Sebastian vừa nói vừa rót trà vào cốc.

- Sao ngươi biết ta đang nghĩ về cô ấy

- Dựa vào những gì ngài nên nghĩ về sự kiện tối qua thưa cậu chủ. - Hắn vừa nói vừa đưa tách trà cho chủ nhân của mình.

Ciel nhận lấy tách trà từ Sebastian rồi ngả người vào cái gối phía sau:

- Gia tộc Midford đã luôn được biết đến với những cái tên kỵ sĩ nổi tiếng qua hàng thế hệ. Dù cho Lizzy chỉ là 1 tiểu thư bình thường không biết cách cầm kiếm, nhưng ý thức về lòng hào hiệp và công lý vẫn chảy trong máu của cô ấy.

- Tôi có linh cảm rằng đây sẽ là 1 bước ngoặt lớn cho tiểu thư Elizabeth.

- Lảm nhảm nhiêu đó đủ rồi, mau lại đây giúp ta thay quần áo đi! - Ciel vừa đặt tách trà đã uống hết xuống vừa ra lệnh cho Sebastian.

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now