Chương 8:

1.2K 140 6
                                    

Hiện tại, Elizabeth đang cùng mọi người đứng trước 1 cửa hiệu. Cái cửa bám đầy bụi, 2 bên tường đầy vết nứt, cái biển hiệu "Undertaker" được treo ở trên thì như muốn rơi xuống bất cứ lúc nào. Đây là đâu vậy?

  - Ngài bá tước, chúng ta đang ở đâu vậy? -Lau quay sang hỏi Ciel.

  - Đây là 1 người làm dịch vụ tang lễ mà cậu chủ quen biết. -Sebastian trả lời thay chủ nhân mình.

Elizabeth đưa mắt lên nhìn cửa hiệu trước mặt 1 lần nữa, cô nghĩ nơi này nên được trang hoàng lại nhất là cái bảng hiệu kia. Trông thật nguy hiểm, nếu là cô trước kia thì đã đem nơi này toàn bộ trang trí lại thành 1 màu hồng ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Cơ mà hiện tại vấn đề giải quyết vụ án phải được đưa lên hàng đầu, thời gian đâu mà làm mấy chuyện đó chứ.

  - Cùng vào thôi Lizzy. -Giọng nói của Madam Red đã lôi cô ra khỏi những suy nghĩ của riêng mình, nhanh chân bước vào cùng mọi người còn không quên liếc nhìn cái bảng hiệu lần cuối. Liệu nó có rơi vào đầu mình không ta?

Bước vào bên trong đập vào mắt cô là những chiếc quan tài trắng đen nằm la liệt trên mặt đất. 2 bên tường đầy những vết nứt và mạng nhện tuy bên ngoài trời đang sáng nhưng khi bước vào bên trong lại rất tối tăm tạo cho người ta 1 cảm giác khó chịu. Nơi này trông đáng sợ thật chứ!- Elizabeth thầm nghĩ.

  - Ngài có ở đây không, ông chủ? -Ciel bước vào liếc mắt nhìn xung quanh hỏi.

  - Hê hê hê... tôi biết... thế nào ngài cũng tới...

1 giọng nói vang lên khiến tất cả mọi người thoáng rùng mình, Elizabeth tiến tới gần cái quan tài được dựng vào tường, hình như giọng nói phát ra từ trong này? Cô đang định đưa tay chạm vào thì bỗng nhiên có 1 bàn tay to lớn gầy gò thò ra từ bên trong chiếc quan tài khiến cô giật mình rụt tay lại, lùi về phía sau.

  - Chào mừng ngài, bá tước... phải chăng ngài muốn thử 1 trong những chiếc quan tài đặc biệt của tôi?

Tiếng cười khúc khích cùng giọng nói ghê rợn vang lên khiến mọi người đều rùng mình sợ hãi, chiếc quan tài từ từ mở ra để lộ bên trong 1 người đàn ông cao gầy có mái tóc xám bạc dài đến ngang hông, cái mái của ông ta dài đến nỗi che mất 1 nửa khuôn mặt. Elizabeth biết người này, cô đã từng gặp ông vài lần khi còn nhỏ ở trang viên Phantomhive, cô cùng từng gặp ông ở đám tang của Madam Red và Sebastian trong tương lai nữa.

  - Hôm nay ta đến...

Chưa kịp nói xong Undertaker đã đưa tay lên chặn môi của Ciel không cho cậu nói tiếp.

  - Được rồi, ta biết lí do vì sao hôm nay ngài đến. Chỉ là... -Undertaker quay đầu về phía Elizabeth. - ...tôi không ngờ ngài lại mang theo cả vị hôn thê của mình tới đây... -Ông vừa nói vừa tiến về phía cô với tốc độ đáng kinh ngạc.

  - Cô ấy là nhân chứng của vụ án, cô ấy cần phải biết! -Ciel nhanh chóng đứng chắn trước mặt Elizabeth và Undertaker.

  - Hửm? Vậy sao? -Undertaker đứng lên nhìn 2 người mỉm cười thú vị. -Mời các vị ngồi xuống trước đã, tôi sẽ pha ít trà, cứ ngồi lên trên đó là được rồi.

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now