Chương 6:

743 104 12
                                    

Thời gian cứ thế dần trôi qua, đã 1 tháng kể từ khi Elizabeth trở thành học đồ của phù thủy, bản thân cô cũng đang dần học cách thích nghi với cuộc sống mới của mình tại nơi này. Việc học tập để trở thành phù thuỷ thực sự lại thú vị hơn những gì cô tưởng, những kiến thức mà cô Lucia giảng cho cô đều rất dễ hiểu hơn nữa bên cạnh cô luôn có James và Dia giúp đỡ. Dù sao thì họ cũng là những người đi theo phù thuỷ đã lâu cho nên họ cũng có những kiến thức nhất định về phù thuỷ đôi lúc khi cô Lucia không có ở đây thì bọn họ thường là người giải đáp những thắc mắc về các loại kiến thức hay thuật ngữ cơ bản trong thế giới phù thuỷ.  

  - Đối với phù thuỷ thứ quan trọng nhất chính là năng lượng tinh thần, nó là thứ năng lượng cốt lõi mà bất cứ phù thuỷ nào cũng phải có. Nó có ý nghĩa quan trọng hơn bất cứ thứ kiến thức sáo rỗng về cổ thuật hay chú ngữ mà ngươi đã học. Chỉ khi ngươi có thể điều khiển tốt năng lượng tinh thần của chính mình ngươi mới có thể điều khiển tốt năng lượng Mana(*) trong cơ thể mình. Đầu tiên hãy bắt đầu với việc thư giãn đầu óc và hoà mình với thiên nhiên để có một cái đầu thanh tỉnh.

Và đó chính là lí do tại sao cô ở đây ở giữa khu rừng này, ngồi xuống nhắm mắt lại hít thở sâu, cố gắng loại bỏ tạp niệm để hoà mình vào thiên nhiên. Cảm giác từng ngọn gió lướt qua mái tóc mình, tiếng lá cây xào xạc xung quanh, tiếng chim hót,... tất cả những âm thanh ấy như hoà quyện lại với nhau như một bản giao hưởng tuyệt vời. Trong phút chốc cô liền cảm thấy tâm hồn mình tự do thư thái, thoát khỏi mọi  trói buộc về những hồi ức tồi tệ trong quá khứ. 

Không biết từ lúc nào, đối với cô việc học trở thành phù thủy đã không còn là một môn học bắt buộc giống như trước kia nữa. Mà ngược lại nó đã trở thành thứ cô muốn và điều cô cần cho hiện tại. Trong khoảng thời gian này, Elizabeth cũng dần trở nên mở lòng hơn với hai người bạn mới của mình, mới gần đây thôi Dia đã quyết định sẽ gọi cô là Liz còn James thì quyết định coi cô như một đứa em trai và gọi cô là "Beth".

  - Thật là James tớ đã bảo bao nhiêu lần rồi đừng có gọi tớ bằng cái tên đó nữa. -Nghe chẳng dễ thương tí nào. -Cô thầm nghĩ.

Tuy rằng đây đã là lần thứ n Elizabeth kiến nghị với James nhưng kết quả vẫn luôn chỉ có một đó là:

  - Thôi được rồi, nếu như cậu không muốn thì tôi sẽ gọi cậu là "em trai" thay vì cái tên "Beth" đó vậy được chưa. -Nói đoạn cậu lại im lặng ngước mắt lên nhìn trời đầy xa xăm. -Dù sao thì tôi cũng đã luôn mong muốn có được một đứa em trai từ lâu lắm rồi, cậu biết đấy...

Nếu cậu mà thực sự là anh trai của tôi thì tôi đã sớm cho mấy phát vào đầu rồi, cái tên này... Elizabeth vừa đưa mắt nhìn ông anh trai (tự nhận) trước mặt mình mà trong lòng thầm dậy sóng. Tất cả đều là do "bài kiểm tra thể lực" 2 tuần trước của cô Lucia, nhớ lại khi đó cô ấy đã đưa cho cô một cây kiếm gỗ làm vũ khí và muốn thử năng lực của cô bằng cách đấu tập trước. Điều duy nhất mà cô rút ra được sau trận chiến đó là cô Lucia mạnh khủng khiếp! Elizabeth chưa từng gặp ai có kĩ năng đấu kiếm tuyệt vời hơn mẹ của mình cho đến khi phải đối đầu với cô Lucia trong trận đấu đó. 

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now