Phốt

1.1K 110 94
                                    

Lời nói đầu tiên mình xin chân thành xin lỗi các fan vì đây không phải chap mới. Có 1 điều cũ mà rất nhiều fan Lizzy đã nói và bản thân mình cũng đã nói rất nhiều lần đó là về các antifan của Lizzy. 

Lực lượng antifan của Lizzy trong hắc quản gia vốn đã không ít, sau loạt drama của chap 144 thì thế lực này lại càng đông và hùng mạnh hơn rất nhiều vì có thêm lũ fan hùa gió chiều nào theo chiều nấy, trước kia khi Lizzy rút kiếm và chiến đấu trên Campania thì cả lũ hô hào khen ngợi các thứ nhưng sau khi Ciel thật trở về 1 cái thì cả lũ lật mặt như lật bánh tráng quay sang cùng lũ antifan chửi Lizzy. Thực ra cái loại fan như thế đi được thì đi luôn đi, về sau tác giả mà có cua phát nào cho Lizzy thì đừng có vác cái mặt quay lại. Cái loại fan như thế chỉ làm nhục cả fandom.

Hơn nữa mình cũng chẳng muốn bắt các bạn phải thích Liz hay là không cho các bạn ghét con bé. Con tôi cũng chẳng cần phải có được tình yêu của cả thế giới, nó chỉ cần có được tình yêu bao la rộng lớn của tôi là đủ rồi. Thế nhưng, điều khiến mình cảm thấy khó chịu đó là các bạn cứ lấy mấy cái lí do vớ vẩn như là: "Con bé đó bánh bèo bỏ mẹ." hay là "nhỏ đó phản bội bochan(wtf?)... Stop, stop ngay! Nói ra mấy lời như thế không sợ bị người ta đánh giá là ngu dốt à?

Bánh bèo? Liz bánh bèo? Xin lỗi đi, một cô tiểu thư 14 năm sống trong nhung lụa mà vung kiếm chém zombie như thế đã là giỏi lắm rồi, hổng lẽ giờ con bé phải trở nên nạg nùh lãnk khốk như mấy mẻ sát thủ nào đó thì mới zừa lòng mấy người? 

Còn việc Liz "lật mặt" hay "phản bội" bochan thì cái vấn đề này hầu hết các fan Liz đều nói rồi, tôi cũng từng viết cả 1 bài văn 2000 từ để phân tích về vấn đề này rồi nên giờ chán chẳng buồn nhắc lại. Chỉ cần là người không bị mù, biết đọc chữ thì khi quay trở lại đọc chap 144 các bạn sẽ thấy con bé khóc nhiều như thế nào và nó đã phải đấu tranh tư tưởng nhiều như thế nào. Là do các bạn đéo hiểu hay nói đúng hơn là đéo muốn hiểu nên mới ở đây phát ngôn ra những lời như thế thôi. Đến mức này thì mình cũng chẳng muốn tốn thời gian để đi thông não cho các bạn nữa vì khoa học đã chứng minh, thông não cho đứa không có não là việc bất khả thi.

Đây bằng chứng đây, ảnh chụp cap lại màn hình về lũ antifan Liz đây, không lại bảo không có chứng cứ. Vào 1 ngày đẹp trời vô tình nhắm trúng 1 clip trong nhóm anime về Lizzy vui vẻ lướt xuống bình luận thì gặp phải cái này và đương nhiên tôi chính là người đã rep bình luận của bạn ấy như ở dưới:

 Vào 1 ngày đẹp trời vô tình nhắm trúng 1 clip trong nhóm anime về Lizzy vui vẻ lướt xuống bình luận thì gặp phải cái này và đương nhiên tôi chính là người đã rep bình luận của bạn ấy như ở dưới:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Và rồi bạn ấy rep lại tôi như ở dưới. Oh shit, làm quá? Tôi làm quá ư? Được, vậy để tôi cho cậu biết thế nào là làm quá, thế nhưng tôi chưa kịp rep lại thì đã có 2 bạn fan khác nhảy vào bênh vực tôi, chưa bao giờ yêu các fan Lizzy như thế. Ấm lòng thực sự.

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now