Chương 11:

1.1K 116 8
                                    

Thật không ngờ hắn ta lại chủ động tiếp cận trước. Elizabeth cùng Ciel khoác tay nhau tiến tới chỗ ngài tử tước.

  - Rất hân hạnh được gặp ngài. -Elizabeth vừa nói vừa cúi đầu theo đúng lễ nghi mà cô được dạy khi trở thành 1 "quý ông" Anh quốc chuẩn mực.

  - Hửm? Vị công tử này, chúng ta đã từng gặp nhau chưa nhỉ? Không hiểu sao tôi thấy cậu rất quen? -Tử tước Druitt vừa nói vừa tiến tới gần.

  - Cái đó... chắc ngài nhìn nhầm rồi, đây là lần đầu tiên tôi cùng em gái tới London mà. -Elizabeth giật mình từ từ lùi lại phía sau. Hắn ta đây là nhìn ra cái gì rồi?

  - Đúng vậy, vì ta chắc chắn sẽ chẳng thể nào quên được 1 cậu bé dễ thương thế này. -Hắn vừa nói vừa đưa tay nâng cằm cô lên. -Tiếc rằng chiếc mặt nạ phiền phức này lại khiến ta không thể nào nhìn rõ khuôn mặt cậu được. - Hắn khẽ chạm tay vào mặt nạ của cô. -Xin vui lòng? 

Nguy rồi!  Elizabeth nhắm chặt mắt lại sợ hãi. Bỗng 1 giọng nói vang lên:

  - Tử tước Druitt, 2 anh em chúng tôi sớm đã ngưỡng mộ ngài từ lâu, nay được ngài khen ngợi thế này, thật lấy làm vinh dự. -Ciel mỉm cười vui vẻ đi ra chắn trước mặt Elizabeth từ khi nào. Tên này, vậy mà lại coi cậu như người vô hình không quan tâm đến chạy đi tán tỉnh vị hôn thê đang nữ phẫn nam trang của cậu, xong vụ này cậu thề sẽ cho hắn biết mặt.

Elizabeth thấy Ciel xuất hiện giải nguy giúp mình liền thở phào nhẹ nhõm, suýt chút nữa bị lộ rồi. Cô cúi đầu xuống thấy tay cậu đang chỉ về phía sau liền gật đầu hiểu ý:

  -Xin ngài thứ lỗi, tôi có việc đi trước. -Elizabeth cúi đầu chào tử tước rồi nhanh chóng xoay người bỏ đi. 

Nếu cô còn nán lại lâu hơn chắc sẽ bị tên tử tước đó vạch trần đến lúc ấy có khi còn liên lụy đến Ciel không thể điều tra được gì. Chẳng qua về phần tên tử tước Druitt đó, hắn ta chắc chắn không đơn giản nhưng ngoại trừ việc hắn không có chứng cứ ngoại phạm ra thì quả thực không còn điểm tương đồng nào với tên sát nhân mà cô thấy đêm đó. Cô không cảm nhận được chút hận ý nào từ hắn hết, rõ ràng từng nhát dao đâm xuống đêm đó chứa đầy phẫn nộ đến thế cơ mà. Lẽ nào là đa nhân cách?

  - A, thấy rồi!

1 giọng nói vang lên lôi cô về với thực tại, quay đầu về phía giọng nói và thấy Edward đang tiến về phía này. Không thể nào hết tử tước Druitt giờ lại đến anh trai sao? Đang hoang mang không biết phải làm thế nào thì từ đâu 1 người đàn ông trong trang phục đen xuất hiện với 1 cái tủ bên cạnh, vô tình đứng chắn ngay trước mặt Edward. Người này là... Sebastian?

  - Bây giờ thì buổi biểu diễn xin được phép bắt đầu!

Mọi chuyện diễn ra sau đó thế nào chắc mọi người cũng biết rồi, Lau đã dùng những thanh kiếm đâm hết sức có thể vào Sebastian ở trong tủ bị khóa và khi mở tủ ra họ thấy, Sebastian lành lặn tươi cười bước ra ngoài.

  - Thật ấn tượng!

  - Quả là kì diệu!

  - Hoan hô!!!

Elizabeth MidfordWhere stories live. Discover now