Chương 1: Cô béo và Mỹ nam

251 4 0
                                    

Lý Viện Viện đóng kịch nhưng mãi không nhập vai, bởi vậy bị Hội trưởng câu lạc bộ Kịch nói mắng té tát, nhất thời nghĩ quẩn, trong lúc diễn tập đã nhảy từ bục đạo cụ xuống nền nhà.

Người thì không sao, nhưng nền nhà thủng một lỗ.

Đây là nội dung Lý Viện Viện nghe bạn cùng phòng kể lại sau khi nàng tỉnh dậy trong bệnh viện của trường.

"Vô dụng!"

Một cô gái cùng phòng buộc tóc đuôi gà ngồi bên cạnh mắng nàng. Lý Viện Viện cũng cảm thấy mình rất vô dụng. Có nhảy cũng nên nhảy lên người Hội trưởng kia cho thủng một lỗ mới đúng. Nhưng hiện giờ hình như không phải là lúc nàng nên suy nghĩ chuyện này.

Lý Viện Viện nhìn cô gái bên cạnh vừa mắng nàng vô dụng vừa mắng Hội trưởng bệnh hoạn điên cuồng, nàng nhận thức rõ ràng rằng mình không quen cô nàng, nhưng trong đầu lại hiện ra một cái tên tương ứng – Châu Tình.

Suy nghĩ của Lý Viện Viện bất giác bay đi.

Nàng nhớ mình bị rơi xuống vách núi mà!

Cùng rơi xuống với Thị vệ trưởng của nàng, nhưng hiện giờ...

Nàng tỉnh lại ở một nơi lạ lẫm, trong đầu hình như còn tồn tại một phần ký ức không thuộc về nàng. Cơ thể này rất khác với nàng trước đây, nhưng chuyện kỳ dị hơn là...

Chủ nhân vốn có của cơ thể này cũng tên Lý Viện Viện.

Lý Viện Viện ngập tràn thắc mắc, nhưng cô nghĩ thế nào cũng không hiểu được tại sao lại như thế này.

Nhưng vào lúc này, cửa phòng bệnh lại một lần nữa bị mở ra, một cậu con trai bị vác vào, hình như cậu ta bị thương ở trán, cứ mãi chống huyệt thái dương, dường như vô cùng đau đớn, nhưng cũng giống như đang cật lực suy nghĩ chuyện gì đó.

"Yến Tư Thành, mày đừng dọa ông nha, mẹ nó chứ có ba bậc thang thôi mày cũng té ra nông nỗi này hả?"

Cậu con trai vác Yến Tư Thành trông có vẻ rất căng thẳng, vừa đặt Yến Tư Thành xuống giường, bỗng nghe cô gái trên giường bên cạnh nhẹ giọng gọi: "Tư Thành?" Giọng nói có chút nghi hoặc, chút bất an, nhưng nhiều hơn hết là thăm dò.

Nghe thấy tiếng nói lạ lẫm nhưng giọng điệu lại rất đỗi quen thuộc gọi mình, Yến Tư Thành bừng mở mắt, giây phút đó, trong mắt tựa như phát sáng. Chàng quay đầu, tiếp xúc với ánh mắt của cô gái trên giường bên cạnh.

Sau đó hai người đều ngây ra.

Lý Viện Viện quan sát cách ăn mặc của Yến Tư Thành từ trên xuống dưới. Tóc hất ngược lên trên, tựa như dùng mỡ heo định hình, có lắc thế nào cũng không rối. Chiếc áo đỏ tươi lộ ra hơn nửa bắp tay, trên ngực viết ký hiệu gì đó nàng không hiểu, quần xanh nhạt, ống quần xắn lên, chân mang một đôi giày vàng tươi chói đến muốn mù mắt, giữa quần và giày lộ ra hơn nửa cổ chân, trước cổ chân còn có mấy sợ lông tơ nói thô không thô, nói mảnh không mảnh.

"Tư ... Thành?" Lý Viện Viện không dám chắc chắn, gọi thêm một tiếng nữa.

Yến Tư Thành không đáp, nhưng nguyên nhân chàng ngây ra là vì cậu con trai bên cạnh chàng nghĩ sao nói vậy kêu lên: "Bé bự này là ai?"

Mập Đẹp, Béo Dễ Thương - Cửu Lộ Phi HươngWhere stories live. Discover now