Chương 6: Ghen ghét và Phớt lờ

121 3 0
                                    

Thấy cô gái đột nhiên nhào tới chộp lấy cánh tay mình, Yến Tư Thành dùng nghị lực và lý trí cực độ mới nén được thôi thúc muốn quật ngã cô ta.

Nơi này người qua kẻ lại, cô gái này còn mặc váy ngắn, nếu ngã chổng vó dưới đất cảnh tượng chắc không đẹp mắt lắm, chàng âm thầm hất tay cô gái ra, lùi lại một bước: "Lâm Hiểu Mộng, chào cô." Thái độ rất xa cách khách sáo.

Lâm Hiểu Mộng hơi sửng sốt: "Làm cái quái gì đây, sao hôm nay anh lại khách sáo với em quá vậy?"

Lý Viện Viện ở bên cạnh nghe thấy lời cô ta bèn thầm hạ quyết tâm, nhất định phải dành thời gian nghiên cứu tiếng địa phương ở đây, ví dụ như là "mọe", "con bitch" và "làm cái quái gì..." này, nàng phải hiểu hàm ý của những lời này, để khỏi trở thành trò cười cho người ta mà vẫn không biết.

Đối diện với Yến Tư Thành xa cách khách sáo nhưng Lâm Hiểu Mộng vẫn không hề lùi bước, cô ta càng thêm nhiệt tình bước tới: "Yến Tư Thành, hôm nay cùng đi ăn nha."

Yến Tư Thành lại lùi một bước: "Xin lỗi."

Lần này Lâm Hiểu Mộng hơi hiểu ra: "Không phải anh tới tìm em à?" Cô ta nhíu mày, rõ ràng rất không vui, "Anh lại chấm em nào trong câu lạc bộ Kịch nói của em rồi hả?"

Lúc cô ta nói lời này, vừa khéo Lý Viện Viện bước chân đến cửa, nghe thấy chữ "lại" ý nghĩa sâu sắc này, Lý Viện Viện ngước lên nhìn Yến Tư Thành, Yến Tư Thành lập tức đón lấy ánh mắt của Lý Viện Viện. Chàng bước tới, vừa định gọi một tiếng "Điện hạ", Lâm Hiểu Mộng bên cạnh bỗng nói: "Anh tới tìm Lý Viện Viện? Anh tìm cậu ta làm gì..."

Yến Tư Thành quay đầu nhìn cô ta: "Không liên quan đến cô."

Lý Viện Viện quay lại cười nhã nhặn với Lâm Hiểu Mộng rồi cũng quay đi.

Lâm Hiểu Mộng chớp mắt nhìn hai người đi xa, cô ta gãi đầu, tại sao chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, cô ta cảm giác Yến Tư Thành cũng như Lý Viện Viện diễn kịch ban nãy, trở nên...

"Có phải cậu ta trở nên bất thường không?"

Đúng, rất bất thường.

Một giọng nam vang lên sau lưng Lâm Hiểu Mộng, cô ta giật mình: "Lưu Thư Dương, cậu muốn hù chết tôi à."

Lưu Thư Dương cười cười: "Sao, nhìn theo bóng nam thần nhà cậu đến mức không động não được nữa à? Cậu ta lại từ chối cậu, bỏ rơi cậu rồi à? Lần này có phải lại đau lòng òa khóc không?"

"Việc quái gì đến cậu." Lâm Hiểu Mộng bực bội nói, "Hôm nay Yến Tư Thành ra vẻ quái gở là vì muốn làm mặt lạnh từ chối tôi, sau này chờ tôi cưa đổ được anh ấy sẽ hành hạ lại gấp bội!" Lâm Hiểu Mộng nghiến răng: "Tôi không dễ dàng từ bỏ vậy đâu."

Lưu Thư Dương im lặng một lúc mới cười nói: "Thôi đi, người ta thà đi với Lý Viện Viện cũng đâu thèm đi ăn với cậu."

Lâm Hiểu Mộng hừ lạnh: "Anh ấy mà thích Lý Viện Viện? Cứ cho họ đi đi, có đi mười lần cũng không nở được đóa hoa nào đâu."

Lý Viện Viện đã đi xa đương nhiên không nghe được họ tranh cãi sau lưng, nàng chỉ hỏi Tư Thành một câu: "Trong đầu có ký ức về Lâm Hiểu Mộng không?"

"Lờ mờ có đôi chút, hình như là người theo đuổi chủ nhân vốn có của cơ thể này."

Yến Tư Thành đáp rất chừng mực, nhưng Lý Viện Viện lại cười híp mắt: "Tư Thành, hôm nay huynh hại ta khổ rồi đó."

Yến Tư Thành ngẩn ra: "Điện hạ?"

Lý Viện Viện sờ mặt mình: "Buổi tập chiều nay chắc sẽ có người gây sự với ta." Nàng cười nhẹ, không hề phiền não vì chuyện này mà dường như còn rất vui, "Đôi lúc xinh đẹp cũng là tội lỗi."

Nghe được ý cười nhẹ nhàng thoải mái trong lời nàng, Yến Tư Thành cũng nở nụ cười hiếm có, nhẹ gật đầu: "Điện hạ nói phải."

Mập Đẹp, Béo Dễ Thương - Cửu Lộ Phi HươngWhere stories live. Discover now