Về những chuyện sau khi cưới

3.2K 321 35
                                    

1. Về chuyện ăn uống

Hạ Huyền rất thích ăn, nhưng vấn đề là hắn thích ăn chứ không thích ẩm thực. Trong khi Sư Thanh Huyền còn bận xem hôm nay canh gà sao lại mặn hơn bình thường một chút thì bên kia Hạ Huyền đã ăn hết hai tô canh lớn.

2. Về chuyện làm việc nhà

Hạ công tử nuôi ở Hắc Thủy đảo một đống quỷ để làm gì? Đương nhiên là để phu nhân hắn không phải động tay rồi. Nhưng sau đó hắn lại nghĩ thà để tự hắn làm còn hơn vì đôi khi Sư Thanh Huyền sẽ ngồi chống cằm trò chuyện với đám quỷ đó:

"Minh huynh bình thường vẫn hay sai các ngươi làm việc à?"

Đám quỷ ban đầu còn sợ Hạ Huyền nhưng sau đó chúng phát hiện chỉ cần Sư Thanh Huyền xụ mặt xuống, Hạ Huyền sẽ liền bó tay nên cũng liền làm thân với y.

"Chủ nhân không có nói gì, nhưng ngài ấy dùng ánh mắt cho chúng ta biết nếu chúng ta không làm thì sẽ bị ngài ấy nuốt đó."

Sư Thanh Huyền nghe xong quay đầu lại nhìn Hạ Huyền đang đứa tựa người vào cửa:

"Minh huynh! Sao ngươi lại bắt nạt bọn chúng như vậy?"

Hạ Huyền nhướng mắt:

"Muốn biết thì đi tìm Minh huynh của ngươi mà hỏi."

Nói rồi hắn bỏ đi.

3. Về chuyện ngủ

Vốn dĩ thần quan không cần ngủ nên Sư Thanh Huyền từ lâu cũng chẳng nhớ tư thế ngủ của mình. Nhưng sau này thì mỗi lần y ngủ dậy đều phát hiện mình nằm đè lên người Hạ Huyền. Nếu lúc đó có mặc quần áo thì thôi, cùng lắm lại bị hắn đè xuống hôn mấy cái. Còn nếu như không mặc quần áo thì...

4. Về chuyện nuôi thú cưng

Thú cưng của Hạ Huyền là cốt long, mặc dù mang tiếng thú cưng nhưng hình như chúng nó không được cưng cho lắm. Còn Sư Thanh Huyền nuôi một con mèo nhỏ, lúc nào cũng ôm nó trên tay. Hạ Huyền muốn làm thịt con mèo đó đã lâu nhưng không dám...

5. Về chuyện hóa nữ tướng

Sư Thanh Huyền cứ nghĩ không còn pháp lực sẽ không thể hóa nữ tướng nữa. Nhưng Hạ Huyền luôn sẵn sàng cho y mượn theo cách tham khảo mạnh từ Hoa Thành. Nên mỗi lần xuống phố Sư Thanh Huyền sẽ đều biến thành nữ tướng. Cuối cùng chuyện Sư Thanh Huyền là nữ lại càng lúc càng tạc vào lòng đám quỷ ở Quỷ thị bất chấp Hạ Huyền có thở dài bao nhiêu.

Lại nói, dạo ở Quỷ thị thì thôi, vì bọn quỷ ở đó ai cũng biết hai vị này. Còn dạo ở Nhân giới, chúng ta sẽ thấy được ánh mắt Hạ công tử phóng dao băng về phía đám nam nhân nhìn chằm chằm vợ hắn.

6. Về chuyện sinh con

Nam nhân không thể sinh con, đó là chuyện đương nhiên. Nhưng đôi khi Sư Thanh Huyền sẽ nói với Hạ Huyền nếu như y có thể sinh cho Minh huynh một đứa bé đáng yêu thì hay biết mấy.

"Con của Minh huynh ngươi thì đi tìm hắn mà nói, kể với ta làm gì?"

7. Về chuyện xưng hô

Hạ Huyền gọi Sư Thanh Huyền là "Thanh Huyền", Sư Thanh Huyền gọi Hạ Huyền là "Hạ huynh".

Nhưng tính ra số lần y gọi hắn là "Minh huynh" còn nhiều hơn...

8. Về chuyện cãi nhau

Trừ mỗi khi Sư Thanh Huyền gọi Hạ Huyền là "Minh huynh", trong mọi cuộc mâu thuẫn Hạ Huyền đều sẽ xuống nước trước.

9. Về chuyện trả nợ

Hạ Huyền sau khi không làm Địa sư nữa thì bắt đầu rảnh rỗi nên sớm đã trả hết nợ cho Hoa Thành. Tuy nhiên Hoa Thành mỗi lần gặp Hạ Huyền đều xụ mặt xuống ba phần. Cũng không ai nói cho Hạ Huyền biết vì sao Hoa Thành lại như vậy. Kỳ thực là do phu nhân hắn hay cùng Tạ Liên đi chơi, mặc dù mỗi tháng cũng chỉ mấy ngày nhưng Hoa thành chủ cũng không thể nào vui nổi.

Hạ Huyền cũng không vui, nhưng hắn không nhận ra.

10. Về nỗi sợ của Hạ Huyền

Chân Sư Thanh Huyền mặc dù đã được hắn chữa rất tận tình nhưng lúc trời lạnh vẫn sẽ có chút đau. Mặc dù chỉ là một chút nhưng cũng làm Hạ Huyền càng lúc càng sợ tiết Hàn Lộ...

[Vũ Ngọc An Hiên] Đồng nhân Song Huyền ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ