Sư Thanh Huyền đọc thoại bản

2.9K 282 60
                                    

1. Sư Thanh Huyền dạo này đọc thoại bản. Truyện gì đấy y cũng chả biết, chỉ là trong đó có một đoạn hai người đang ngủ trên giường, một người thức dậy liền dịu dàng hôn người kia một cái rồi gọi y nấu cho hắn một bát cháo thịt băm. Sư Thanh Huyền  đọc xong liền muốn thử xem.

Sư Thanh Huyền hôm nay dậy sớm, quay mặt nhìn Hạ Huyền, đợi hắn dậy có thể thuận tiện hôn y. Nhưng hình như hắn không hề nghĩ sẽ làm vậy. Sư Thanh Huyền thấy hắn quả thật chả có chút lãng mạn nào, nên có chút thất vọng quay lưng vào trong.

Lát sau y cảm nhận được lưng mình áp vào lồng ngực hắn, hắn luồng tay qua ôm y, khẽ cắn lên vành tai y một cái, thì thầm:

"Sao vậy, giận rồi à?"

"Không có."

"Thế thì làm một chút nhé?"

"..."

2. Sư Thanh Huyền lại đọc một thoại bản mới, công tử thế gia tu tiên đè một công tử tu ma đang bịt mắt lên cây rồi hôn. Sư Thanh Huyền rủ Hạ Huyền đi dạo trên đảo Hắc Thủy, đến một cái cây, y thò tay lấy mảnh vải giấu sẵn, buộc lên mắt Hạ Huyền rồi đè hắn lên cây. Hạ Huyền không mất quá nhiều thời gian để phản ứng lại, hắn liền lật người, đẩy y lên cây, hôn y.

"Được rồi, chắc do sức ta yếu hơn. Quên mất lực cánh tay công tử tu tiên kia rất mạnh..."

3. Sư Thanh Huyền đọc thoại bản, có đoạn tiểu đệ tử thấy sư phụ mình cứ ngắm cô nương khác liền tức giận ghen tuông mà âm thầm dẫn nàng đi xa. Mặc dù Hạ Huyền không phải đệ tử y nhưng mà y cùng vị sư phụ kia đều cầm quạt... thôi thì...

Hai người đi trên đường, Sư Thanh Huyền bắt gặp một cô nương bán hoa xinh xắn liền quay lại cố tình nhìn nàng thật lâu. Nhưng mãi mà chẳng chờ được Hạ Huyền ở bên cạnh có động tĩnh gì. Nhưng tối đó...

"Thanh Huyền, nói xem ngươi sai cái gì?"

"Ta..."

"Hửm?"

"Ta... ưm... ưm..., ta biết lỗi rồi... nhẹ chút..."

"Ngươi mơ đẹp thật."

4. Sư Thanh Huyền không thèm đọc thoại bản nữa.

[Vũ Ngọc An Hiên] Đồng nhân Song Huyền ngắnWhere stories live. Discover now