Bản thiếu gia ghét nhất là Hạ Huyền!

2K 164 17
                                    

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 1: Cuối cùng bản thiếu gia cũng thoát khỏi cái rừng cây chết tiệt đó rồi. Hừ, suốt ngày cứ đứng yên một chỗ, nhìn gió, nhìn mây, nhìn đến ngu người luôn. Được làm Phong sư phiến cho Phong sư đại nhân quả là như ý nguyện, ta có thể cùng ngài ấy đi khắp mọi nơi rồi.

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 2: Phong sư đại nhân là người đẹp nhất bản thiếu gia từng gặp, ờm, dù cho ngoài khuôn mặt hầm hầm của Thủy sư ra ta cũng chưa gặp được mấy ai nhưng ta cam đoan trong thiên hạ này Phong sư đại nhân đẹp nhất.

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 3: Phong sư đại nhân giàu ơi là giàu, mỗi lần rải công đức là rải đến mười vạn. Mấy món pháp bảo ngu ngốc khác chắc chắn là ghen tị với ta tới điên luôn.

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 4: Phong sư đại nhân lại hóa nữ rồi. Mặc kệ, ngài ấy là nam hay nữ ta đều thích hết! Nếu bản công tử mà biến thành người, chắc chắn sẽ dùng mọi cách để ngài ấy thích ta.

__________

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 124: Vị Địa sư mới phi thăng này mặc dù trông cũng rất đẹp, nhưng làm gì đến mức khiến cho đại nhân nhà ta thích hắn như thế chứ, hừ!

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 125: Hôm nay đại nhân nhà ta và Địa sư cùng nhau đi du ngoạn. Lúc đại nhân nhà ta rửa tay có nhờ Địa sư cầm ta giúp. Cái tên chết giẫm đó siết đến mức nan của ta muốn gãy luôn, hôm nào phải trả thù mới được!

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 126: Hôm nay đại nhân nhà ta và Địa sư đi làm nhiệm vụ, nhân lúc đại nhân dùng ta quạt mấy tiểu yêu tinh, ta tranh thủ chuyển hướng gió, quạt tên Địa sư ngu đần kia bay mất, ha ha ha thật hả dạ!!!

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 127: Kết quả tên đó giận đại nhân nhà ta cả tháng, ngươi bị điên à?

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 128: Hôm nay đại nhân nhà ta lại đi cùng hắn. Ta luôn nhìn chằm chằm hắn xem hắn có muốn giở trò gì với ta không, chắc hẳn hắn muốn bóp gãy ta lắm. Nhưng cuối cùng, mẹ nó, bản thiếu gia lại thấy hắn nhìn đại nhân nhà ta chăm chú là sao???

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 129: Này ta còn phải tu thành người để đường đường chính chính ở bên đại nhân nhà ta, ngươi đến sau thì xếp hàng!

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 130: Hôm nay đại nhân nhà ta lại say rồi, là Địa sư đưa ngài ấy về. Khoan đã! Ngươi ngươi ngươi ngươi ngươi, ai cho ngươi nhân lúc đại nhân nhà ta say mà hôn ngài ấy hả???

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 131: Đại nhân nhà ta không có việc gì làm nên ngồi nói chuyện với ta. Mặc dù ta không đáp lại được câu nào nhưng cũng ráng nghe hết việc ngài ấy yêu thầm tên Địa sư chết giẫm kia. Đại nhân, ngài không thương ta nữa sao?

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 132: Tên Địa sư kia tặng cho đại nhân nhà ta một miếng ngọc bội, sẽ rất bình thường nếu ngài ấy không treo nó lên người ta rồi ngày ngày ngồi nhìn nó đến ngơ ngẩn.

Nhật kí Phong sư phiến linh ngày 133: Tiểu Ngọc Ngọc nói Địa sư kia đã tiết kiệm rất lâu mới có thể mua được nó, lại phân vân rất lâu mới đem nó tặng cho đại nhân nhà ta. Nhưng dù như thế bản thiếu gia cũng sẽ không thích ngươi đâu, ngươi nặng muốn chết!

[Vũ Ngọc An Hiên] Đồng nhân Song Huyền ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ