Hắc Thủy Trầm Chu nói nhiều thật đấy!

2.3K 202 52
                                    

Lưu ý: OOC sặc máu

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1: Ngực ta to hơn ngực Thanh Huyền.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2: Thanh Huyền không đeo bông tai à? Mua cho em ấy một cặp đeo cho giống với ta!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 3: Màu son lúc sáng bé con mua hơi sáng quá, vẫn là khí chất ngự tỷ hợp với mình!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 4: Hồi sáng đu cột điện rách vạt váy, may mà bé con không thấy, nếu thấy lại trêu ta.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 5: Lúc bé con quạt cát, cát có chui vào miệng ta, nhưng thấy bé con vui quá ta lại không nỡ mắng.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 6: Hoa Thành bảo ta và bé con đi chung nhìn như mẹ ghẻ dắt con gái. Hừ, đỡ hơn thái tử nhà hắn bế hắn như bế con!
___________

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 124: Ta rốt cuộc có nên làm hay không? Ta… đôi mắt bé con trong sáng quá, ta không muốn thấy em ấy khóc. Nhưng… đôi mắt ta cũng từng trong sáng như thế…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 125: Nam nhi đại trượng phu, không vì tư tình quên đi chính sự. Nhưng ta sẽ không động đến em.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 126: Bé con, em đừng mãi cố chấp như thế, ta đau…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 127: Bé con, chết không giải quyết được gì cả, em đừng nghĩ quẩn.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 128: Đêm đó mưa ở hoàng thành lớn thật, ta đứng ôm em đến tận sáng, đợi tạnh mưa mới quay về. Ta mà bỏ em ở đó không trông, em sẽ cảm lạnh mất.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 129: “Lão Phong”? Này, bé con nhà ta mới có mười sáu tuổi thôi, các ngươi gọi em ấy là “lão”, có ý gì hả?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 130: Ta hết tiền rồi, còn đủ tiền để mua cho em hai cái bánh bao thôi. Đừng có gọi ta là tỷ tỷ xinh đẹp, ta không thích đâu. Có phải ai cho em đồ ăn em đều sẽ ngọt ngào với người đó không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 131: Này, sao em lại ăn đồ rơi dưới đất hả? Nhỡ đau bụng thì sao?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 132: Nhớ bé con thật đấy, hôm qua nghe em ấy than chân lại đau rồi, mình lén để thuốc bóp chân dưới gối, không biết bé con có nhìn thấy không nữa…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 133: Ngốc thật, đã bảo là đừng có bê đồ nặng, bây giờ một chân chưa gãy cũng trẹo luôn rồi. Bé con không biết bóp chân, về đêm đau thì ai chăm sóc cho em đây?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 134: Ban sáng ta thấy bé con ngồi bên bờ sông khóc, ngốc quá, lại nhớ Thủy Hoành Thiên chứ gì? Nhưng sao cuối cùng em lại gọi Minh huynh vậy? Đừng gọi nữa, ta...

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 135: Hôm nay đi mua bánh bao trên đường, trông thấy người ta bán mấy cái quạt Phong sư giả. Có thiếu niên kia mua một cái rồi phe phẩy tới tấp. Hừ, làm gì có ai phẩy quạt đẹp như em nhỉ, bé con?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 136: Ta mới bận có một ngày không đi theo em thôi, em lại vì một thằng nhóc không quen mà đánh nhau với bọn công tử. Cái chân của em còn chưa lành nữa, có biết mỗi tối ta lén đến bóp chân cho em ta đều rất sợ bị phát hiện không?

[Vũ Ngọc An Hiên] Đồng nhân Song Huyền ngắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ