18: Anh muốn trinh đít của em, em dám cho không?"

5.6K 741 196
                                    

   "Haizzzzz

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

   "Haizzzzz."

Nghe Hoàng Long thở dài, Hà Việt hỏi.

   "Gặp bài khó rồi à?"

   "Không, em đang suy nghĩ về vụ tử hình, thấy vụ tiêm thuốc quá lãng phí, nghe bảo một lần tiêm là mấy trăm triệu. Tiền thuế đóng vào cho mấy vụ đấy cũng đắt đỏ theo."

Kinh thật, nó vừa học toán lại vừa tính toán tiền thuế luôn.

   "Tiêm thuốc độc thể hiện tính nhân đạo mà."

    "Nhân đạo làm gì với lũ man rợ đó. Thà cứ như đề xuất của ông nào ý, nhét 11 cái lá ngón vào mồm tử tù là xong! À nhầm, để thể hiện tính nhân đạo, phải để tử tù tự ăn từng lá."

    "..."

Chép miệng một tiếng, Hà Việt đến chịu mớ suy nghĩ phong phú, kì diệu của nhóc Long. Hắn tiếp tục tập trung đánh máy chạy cho kịp deadline bài tiểu luận của mình, một tay gõ phím tay kia nâng tách cafe định uống.

Thấy Hà Việt không nói gì, Long tưởng hắn không tán thành đề xuất sử dụng lá ngón. Nên, cậu nhích ghế đến ngồi cạnh hắn, phải nói cho hắn thông!
  
   "Tử hình bằng lá ngón, vừa tiết kiệm ngân sách nhà nước vừa tận dụng được tinh hoa thiên nhiên. Đặc biệt, với lá ngón, tử tù không lo bị nhàm chán với menu bao gồm: Sinh tố lá ngón, trà sữa lá ngón, kem lá ngón, lá ngón luộc, lá ngón nướng." - Để củng cố niềm tin, cậu đặt tay lên vai hắn, dùng ánh mắt nghiêm túc nhìn hắn. - "Với con nghiện muốn sinh nghề tử nghiệp thì lá ngón dạng bột cũng là lựa chọn không tồi."

   "Phụt!!"

Màn hình em MacBook xinh đẹp của Hà Việt hứng trọn một ngụm cafe hắn mới phun ra.

   "..." - Cố gắng nín sặc, hắn dùng đôi mắt cá chết mà nhìn thủ phạm gây ra vụ tai nạn này.

   "..." - Thủ phạm hối hận nhắm tịt mắt, chờ đợi phán xét.

Song, Hà Việt chẳng thèm mắng Hoàng Long câu nào cả, chỉ kêu cậu đi lấy khăn giấy lau sạch màn hình vi tính cho hắn.

   "Anh mua em máy này bao tiền vậy?"

   "Mua bên Mỹ, anh không nhìn hóa đơn mà chỉ quẹt thẻ thanh toán luôn nên chẳng nhớ rõ nữa. Nếu anh không nhầm thì bên Việt mình bán tầm bảy mươi củ, đấy là anh còn chưa mua max cấu hình nha."

   "Ăn nói muốn đấm ghê." - Long lỡ miệng.

   "Hửm?"

   "Anh đẹp trai ghê, hahaha."

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now