15[Hơi buồn]:Dương sẽ không dám đem lòng thương anh Trịnh nữa đâu.

2.6K 407 279
                                    

Chiều hôm qua đưa anh Trịnh về nhà ảnh xong quay về nhà mình thì nhóc Dương thấy bố Khánh đang vác luôn trên vai xe đạp của anh Trịnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiều hôm qua đưa anh Trịnh về nhà ảnh xong quay về nhà mình thì nhóc Dương thấy bố Khánh đang vác luôn trên vai xe đạp của anh Trịnh.

   "Bố ơi bố."

   "Sao?"

   "Sao bố lại giữ xe anh Trịnh?"

Nghiêm Khánh không ngờ nhóc con về sớm như vậy nên không kịp phi tang cái xe đạp này, đành nói bừa.

   "Xe nó hỏng, bán đồng nát hộ nó."

   "Vâng ạ."

Kể ra cũng đúng, xe này anh Trịnh đi mấy năm rồi, bị hỏng cũng chẳng có gì là lạ. May mà có bố Khánh của nhóc Dương tốt bụng bán giúp anh ấy.

Chỉ mong sao anh Trịnh lại mua xe đạp mới chứ đừng đua đòi mua xe máy như anh Cường, trông chả nhiệt huyết, năng động tí nào cả.

Nghiêm Dương cất xe vào trong nhà rồi bật bình nóng lạnh lên, trong lúc chờ nước ấm, nhóc mang điện thoại ra nhắn tin cho anh Trịnh. À, đừng hỏi nhóc Dương vì sao trời nóng mà vẫn tắm nước ấm, đơn giản là vì nhóc thích, thế thôi.

Em Dương: Dương về nhà rồi nè.

Em Dương: Mà Dương vừa thấy bố Khánh mang xe đạp của anh đi bán đồng nát đó.

Em Dương: Bố Khánh bảo xe anh hỏng rồi nên bán hộ đó.

Hà Trịnh bên này nhận được tin nhắn mà muốn cười ra nước mắt. Chính Hà Trịnh cũng cảm nhận được rằng mình với ông chú Khánh kia có chết cũng không đội trời chung mà. Không rõ là tại sao, chỉ rõ ngay từ khi Hà Trịnh còn bé đã thấy như vậy rồi.
  
Chắc chắn không đơn thuần là vì Hà Trịnh có dây dưa với "con trai rượu" ông chú đó đâu, phải có cái gì đó xâu xa hơn nữa.

Thôi thì cống luôn cho ông chú cái xe đó coi như tiền đền bù cho việc ăn nói hỗn láo hôm nay của Hà Trịnh. Đấy, may mà chú Khánh không biết hai vụ tai nạn đụng chạm thân thể của hai đứa, nếu không...

Anh Trịnh: Anh sắp sửa đi mua xe mới, Dương muốn đi cùng không?

Em Dương: Dương muốn!

Anh Trịnh: Nhưng chắc mai chưa đi mua được rồi.

Em Dương: Mai Dương đưa anh Trịnh đi học nha ( ˙꒳​˙ ).

Anh Trịnh: Vậy thì Dương phải dậy sớm hơn 10 phút để qua nhà anh đưa anh đi đó.

Em Dương: Dương dậy được mà, vì anh Trịnh, Dương sẽ dậy sớm!! (。•̀ᴗ-)✧

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ