27: "Anh thấy em cặn bã hơn anh đấy."

4.6K 623 138
                                    

Trong lúc chờ Nghiêm Khánh tắm, Long  hỏi xem có thể vào phòng làm việc của gã ngắm nghía tí không thì gã đồng ý

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Trong lúc chờ Nghiêm Khánh tắm, Long  hỏi xem có thể vào phòng làm việc của gã ngắm nghía tí không thì gã đồng ý. Thế là cậu lập tức phi như bay vào trỏng.

Phòng này diện tích chỉ bằng 3/4 cái phòng ngủ của Nghiêm Khánh thôi, bên trong bày trí đơn giản đến không thể đơn giản hơn, vẫn bụi bặm khắp nơi vì đã lâu chẳng được quét tước gì. Một bàn, một ghế gỗ, giá sách thì trống trơn không có quyển nào. Tường sơn màu trắng chỉ treo một chiếc đồng hồ vuông đã tạch từ lâu với vài bức ảnh nhỏ được đóng khung cẩn thận.

Long tò mò đi tới xem xem mấy bức ảnh đó là gì.

   "Ghê chưa, hồi đi học cũng chuẩn hot boy học đường đây chứ." - Long tấm tắc nhìn bức ảnh hồi học sinh của gã đã ố vàng, đứng bên cạnh gã là cậu bạn ở nghĩa trang nọ. Hai người tay cầm bằng khen cùng mỉm cười nhìn vào máy ảnh.

Bức ảnh khác sắc nét hơn lại chụp cảnh gã đang ngồi vắt vẻo ở bệ cửa sổ, một tay ôm con mèo xám béo ú, tay kia cố gắng nhét miếng cá khô vào mồm nó. Kết quả là tấm ảnh bên cạnh, gã bị nó cào một nhát phải xấu hổ đưa tay đẩy camera sang hướng khác.

Bức lớn nhất chụp cảnh gã đứng nghiêm trang cùng anh em trong băng nhóm. Nhìn vào dòng thời gian ở góc phải bên dưới, cậu nhận ra tấm ảnh này được chụp từ hai năm trước. Bảo sao trông gã vẫn ngô nghê, cuteo hơn bây giờ nhiều.

Nhìn quanh căn phòng trống trải này thêm một lần nữa, cậu có thể tưởng tượng được cảnh gã một mình ngồi nơi này làm việc, nom vô cùng cô đơn.

Ngắm lại tấm ảnh gã chụp cùng con mèo xám, Long thật muốn được nghe gã kể thêm về khoảng thời gian trước của gã.

Chẳng biết Nghiêm Khánh vào trong này từ khi nào, hai tay của gã đã vòng qua ôm lấy eo Long.

   "Sao, thấy anh mày đẹp trai từ bé chưa? Anh sợ mày thấy anh đẹp quá lại nghĩ anh phẫu thuật thì chết dở."

    "Chắc chán lắm nhỉ." - Long chạm lên gương mặt vô cảm của gã khi chụp tấm ảnh chung với anh em. - "Nhiều lúc em về nhà mà chẳng có ai, quanh đi quẩn lại nấu cơm, tắm giặt, đi ngủ. Cảm thấy mình sắp tự kỉ đến nơi, chán lắm."

    "Ừ. Chán."

Đưa Hoàng Long vào nhà tắm để rửa sạch đôi chân đã lấm lem bụi bẩn ở căn phòng nọ, gã lại ẵm cậu trở về phòng ngủ.

Đặt cậu lên giường, gã lè lưỡi liếm má cậu một cái, hai cái tay hư đốn lại tranh thủ vói vào trong quần áo cậu.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ