15: "Tao thề, Đức Nhân mày sẽ chết sớm thôi. CẢ NHÀ MÀY."

2.9K 496 327
                                    

   "Em vừa mới ngủ dậy thôi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


   "Em vừa mới ngủ dậy thôi." - Long ngáp một cái. - "Anh đang làm gì á."

   "Đang ăn tối, tí nữa lên máy bay phi về nhà mình nè."

   "Uầyyyyyy."

Long vui vẻ nhoẻn miệng cười.

   "Về bình an nha, em ở nhà chờ anh đó."

   "Ừm." - Nghiêm Khánh cũng mỉm cười. - "Ở nhà ngoan ngoãn rửa mông đít sạch sẽ nha."

   "Cặn bã."

   "Thơm một cái lấy may nào."

   "Uuuu moaaaaaa."

   "Moa moa."

Lòng vui vẻ rộn ràng như trăm hoa đua nở, Long huýt sáo bước vào nhà tắm đánh răng, rửa mặt các thứ, các thứ. May mà tối qua chịu ngủ sớm với lăn trứng gà nên quầng mắt đỡ thâm hơn chút, tổng thể cậu vẫn đẹp trai rạng ngời.

Vì phải dành thời gian làm bài tập nên Long xin nghỉ luôn cả ca sáng lẫn ca chiều nay, cậu quyết tâm phải làm xong trước 8 giờ tối để dành một tiếng chỉnh lí lại, xong xuôi 9 giờ gửi bài là xong. Ăn uống một chút rồi mười rưỡi đi ngủ, sáng mai tỉnh dậy đón gã về hihihi.

Trong khi đó Văn Linh đang tranh thủ giờ nghỉ giải lao để chuyển lớp học, anh đi trên hành lang thì tình cờ nhìn thấy Đức Nhân đang đứng nói chuyện với cô giảng viên nào đó. Văn Linh vờ như không để ý, đi chầm chậm ngang qua thì vô tình nghe được.

   "Tiền lát nữa em sẽ chuyển khoản, bài tập nhóm em cô cứ nộp cho nhà trường, gạch Long ra khỏi nhóm rồi đề tên leader là em. Tối nay nếu nó nộp thì..."

   "Nhưng mà..."

   "Sao nào?"

   "Ừ, cô biết rồi."

Siết tay nắm, Văn Linh tỉnh bơ đi tiếp nhưng trong lòng bức bối kinh khủng. Anh kinh tởm thằng Nhân này lâu rồi, dạo trước nó cũng định xài trò đủ trò để buộc anh phải ngủ với nó may mà thoát được, giờ nó lại muốn nhắm đến nhóc Long.

Chờ đã, Văn Linh đi xuống sân trường, ra chỗ vắng, lấy điện thoại gọi cho Hà Thái để xin số của Long. Có số rồi, Văn Linh gọi luôn cho cậu.

   "Alo?"

   "Anh Linh đây."

   "Ủa, anh gọi có chuyện gì đấy?"

   "Bài tập nhóm em đang có vấn đề đúng không?"

   "Vâng." - Chuyện cũng chẳng có gì để giấu nên Long nói luôn cho Văn Linh. - "Em bị mất file bài tập, file gốc cũng mất. Gmail hai thằng bạn em thì bị hack."

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now