23: Cậu muốn gã.

4.9K 682 231
                                    

Tối đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tối đó.

Bị cái tát thật lực giáng lên mặt, Long đau điếng không nói được gì.

   "Mày có bị điên không? Hả? Mày thấy tao chưa đủ khổ hay sao mà còn đi vay nợ giang hồ nữa hả?" - Bà gào lên rồi bất lực ngồi thụp xuống. - "Tao mở mồm bảo mày trả nợ cho thằng bố mày bao giờ? Mày trả sao nổi! Giờ thì hay rồi, nợ kia chưa xong nợ khác lại tới! MÀY RỒI CŨNG GIỐNG THẰNG BỐ MÀY THÔI! MÀY CŨNG CHỈ LÀM KHỔ TAO THÔI!"

Cơn tức giận không cách nào nguôi ngoai, nghĩ về thằng chồng rác rưởi cùng đứa con trai khờ dại ngu ngốc, bà không thể không tức cho được. Bà đã định để nó đi đại học cho khuất mắt, rồi ráng trả nợ cho xong thì giờ nó lại đi vay GIANG HỒ để trả nợ!

Lũ người đó tốt đẹp gì? Vay chúng nó khác nào tự mua dây thắt cổ mình đâu? Thằng nhóc còn cả tương lai phía trước, nay đã lỡ dây vào rồi, thì giờ phải sống thế nào?

Long phát đỏ cả mũi, không khóc nhưng cậu đau lòng khổ sở muốn chết. Xoa bên má đỏ au, cậu không dám nhìn mẹ, chỉ lầm lũi đi xuống nhà bếp làm bữa tối.

Đầu óc cậu mông lung, cắt chanh không cẩn thận để lưỡi dao cứa vào đầu ngón tay. Vết cắt càng xót hơn khi tiếp xúc với vị chanh chua chát, nhưng làm gì đau đến độ khiến cậu phải khóc thế này.

Xối thẳng nước lạnh lên vết thương, Long vụng về lau nước mắt.

Cậu vẫn luôn cố gắng lạc quan, cậu ép mình phải lạc quan với hoàn cảnh sống khó khăn, bấp bênh hiện tại. Nhưng giây phút này, bủa vây cậu chỉ toàn những cảm xúc tiêu cực, cậu không lạc quan nổi.

Thế giới này bao nhiêu người, tại sao lại là cậu, tại sao cậu phải chịu cảnh này. Tại sao kẻ khốn nạn rác rưởi như ông bố cậu có thể tung tăng trốn nợ rồi sống vui vẻ, trong khi đó mẹ con cậu vô tội thì phải sống cơ cực?

   "Long em yêu ờiiiiii."

   "Gâu gâu!!"

Có tiếng thằng Thái ở ngoài gọi cậu, cậu lấy đoạn giấy ăn quấn lên vết cắt, xích con Mực lại rồi đi ra ngoài mở cửa.

   "Gì?"

   "Ông Việt bảo tao qua xem mày thế nào." - Thằng Thái ngó ngó xem con Mực bị khóa mõm chưa rồi mới dám vào nhà Long.

    "Không sao."

    "Không cái gì, ông ý biết chuy--"

Bước vào, thấy mẹ thằng Long đang ngồi ôm mặt khóc khiến Thái Dúi câm nín.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now