17[Ngọt]: Dương hãy coi như anh đã chết nhé.

2.5K 404 332
                                    

Lúc mơ mơ màng màng, Nghiêm Dương cảm nhận được bàn tay ấm áp của anh Trịnh đã nắm lấy tay mình, dường như dư vị dịu dàng quen thuộc của anh ấy vẫn còn vương lại trên mu bàn tay nhóc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Lúc mơ mơ màng màng, Nghiêm Dương cảm nhận được bàn tay ấm áp của anh Trịnh đã nắm lấy tay mình, dường như dư vị dịu dàng quen thuộc của anh ấy vẫn còn vương lại trên mu bàn tay nhóc. Nhờ vậy mà khi lạc ở trong bóng tối, Nghiêm Dương vẫn có thể lay lắt níu lấy hơi ấm nhàn nhạt ấy để tìm lối ra.

   "Tỉnh rồi."

Mọi người thở phào.

   "Cũng may lực tác động cũng không quá mạnh, chưa gây ra tổn thương gì." - Cô y sĩ nói tiếp. - "Em có thấy chóng mặt, buồn nôn không?"

   "Không ạ, chỉ hơi đau gáy một chút ạ."

   "Nếu cần thì cô viết giấy phép cho em nghỉ ca chiều nay để lên viện khám."

   "Dạ."

Hai nhóc Dương với Huy chỉ dám tường trình lại sự việc xảy là một vụ tai nạn do nhóc Dương bất cẩn trượt chân gã rồi va gáy vào vật cứng để không làm lớn chuyện này. Nếu kể đúng sự thật thì Phú Cường chỉ có nước ăn hạnh kiểm yếu, có khi bị đuổi học nữa, càng căng hơn khi anh Cường đang học cuối cấp, sắp sửa phải tốt nghiệp nữa.

   "Huy xin lỗi Dương nha."

   "Xin lỗi gì, Huy cứu Dương mà."

Nghiêm Dương kéo khẩu trang che mặt Đinh Huy xuống, nhóc xót xa vô cùng khi thấy mặt Huy bị anh Cường đánh thành cái dạng này. Nhóc cẩn thận xài bông băng thuốc đỏ xử lí vết thương cho Đinh Huy.

   "Sau này có chuyện gì Huy đừng giấu Dương nữa nhé."

   "Ừm."

Nhóc Dương không muốn hỏi rõ thêm vụ việc này làm gì, nhóc nghe lời bố Long, chuyện gì rắc rối quá thì kệ đi, nếu đã chấm dứt thì không cần bới sâu làm gì cho mệt. Nhóc Dương tin những gì Đinh Huy làm là có lí do chính đáng, nhóc tin tưởng Đinh Huy lắm.

Thậm chí còn cảm động khi Đinh Huy đã dũng cảm nói ra sự thật để cứu nhóc, còn cố tình nói trái với lương tâm để anh Cường dồn toàn bộ cơn thịnh nộ về mình.

Chỉ là Nghiêm Dương vẫn không ưa nổi cái tính bốc đồng, cục cằn của anh Cường. Chưa suy xét, chưa nhìn kĩ mọi chuyện mà đã phát rồ lên rồi, lại còn dùng bạo lực để nói chuyện nữa chứ.

   "Dương có thấy Huy ngu lắm không?"

   "Không, Huy thông minh lắm."

   "Không đâu."

   "Thật mà, Huy người lớn hơn Dương nhiều." - Nhóc Dương hết sức nhẹ nhàng xoa thuốc cho Đinh Huy. - "Vì người lớn nên chuyện tình cảm của Huy khó hiểu lắm, Huy toàn gánh phần tổn thương về mình thôi."

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now