VL2[18+/Bạo lực]:"Tôi không phải Long nên xin anh cứ hành hạ tôi."

3.1K 366 271
                                    

Hà Việt ngay lúc này hoàn toàn tỉnh táo để có thể phân biệt rạch ròi rằng người này không có lấy một điểm giống Long, Long không lả lơi giống cậu ta, càng không bạ đâu ngủ đó rẻ tiền như vậy

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Hà Việt ngay lúc này hoàn toàn tỉnh táo để có thể phân biệt rạch ròi rằng người này không có lấy một điểm giống Long, Long không lả lơi giống cậu ta, càng không bạ đâu ngủ đó rẻ tiền như vậy.

Thế nhưng hắn vẫn cứ lên giường với Hoa Lâm.

   "Cậu nói tắt điện đi sẽ giống?" - Hà Việt nằm đè Hoa Lâm lên giường rồi bóp cằm cậu. - "Mắt có mù thì tôi vẫn biết cậu là cậu. Không bao giờ có thể là Long."

   "Tôi mới nhận ra, cậu ta là Hoàng Long tôi là Hoa Lâm, viết tắt họ tên sẽ giống hệt nhau." - Hoa Lâm với tay lên kéo kéo caravat của Hà Việt. - "Nếu không thể coi tôi như cậu ta thì càng tốt, tôi muốn là chính tôi, là người mà anh ghê tởm nhất."

   "Cậu có vẻ thích được tôi bạo hành lắm nhỉ?"

Hà Việt chống một tay lên giường, tay kia day day tháo caravat ra.

   "Rất hợp với anh mà. Tôi biết anh có khuynh hướng bạo lực. Đặc biệt là rất thích bạo hành những chàng trai trẻ đẹp, xinh xẻo như tôi." - Vừa nói, Hoa Lâm vừa phụ một tay giúp Hà Việt cởi cúc áo.

   "Bớt nói đi."

Trong khi Hà Việt chầm chậm cởi thắt lưng với quần tây thì Hoa Lâm đã nhanh gọn lột xong xuôi áo phông, quần jean của mình ra. Chưa chi đã lăng xăng sờ mó cơ ngực, cơ bụng của hắn.

   "Trật tự."

   "Anh làm tôi nghĩ đây là lần đầu của anh chứ không phải của tôi đấy."

   "Cậu là partner lắm mồm nhất của tôi đấy."

   "Tôi của anh hồi nào?"

   "Cậu muốn ngủ hay muốn đấu khẩu?"

   "Tôi nhận ra lên giường với anh nói chuyện vui hơn nhi--"

Hà Việt dứt khoát hôn xuống khóa môi Hoa Lâm lại. Với một tay chơi như Hà Việt thì việc khuất phục gà mờ được cái gáy to như Hoa Lâm chỉ diễn ra vỏn vẹn trong một nốt nhạc.

Thế nhưng mà... Hà Việt chưa từng chơi thằng nào dở tệ thế này, đá lưỡi phối hợp chút thôi cũng không biết.

   "Cậu giả vờ hay là thật đấy?"  - Hà Việt nghi hoặc với tay bận đèn lên rồi nhướng mày nhìn Hoa Lâm đang mơ mơ màng màng.

Hoa Lâm đang bê như chơi đồ thế mà Hà Việt lại dừng đột ngột làm cậu tụt hết cả cảm xúc.

   "Thì tôi đã nói đây là lần đầu của tôi mà!!"

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now