13[18+/Phone sex]: "Thủ dâm đi."

4.3K 457 305
                                    

Nghiêm Khánh ngồi một bên nghe Hoàng Nam bắn tiếng Tây Ban Nha liếng thoắng với ông người Mỹ gốc Mexico mà chẳng hiểu gì, chẳng hiểu nhưng thần thái gã vẫn điềm tĩnh như đã hoàn toàn nhìn thấu hồng trần

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nghiêm Khánh ngồi một bên nghe Hoàng Nam bắn tiếng Tây Ban Nha liếng thoắng với ông người Mỹ gốc Mexico mà chẳng hiểu gì, chẳng hiểu nhưng thần thái gã vẫn điềm tĩnh như đã hoàn toàn nhìn thấu hồng trần.

Bị huých vai khe khẽ, Nghiêm Khánh chuyên nghiệp gật đầu cười khẽ một tiếng như đã hiểu.

Đàm phán xong thì đi ra, gã hỏi Hoàng Nam xem người nọ vừa bảo cái gì.

   "Bảo mày mới đó lông bông mà giờ đã lấy vợ nhanh quá, ổng còn định làm mối cho con gái ổng."

   "Xời, sức quyến rũ không thể chối từ." - Gã hớt tóc lên, híp mắt nhìn lơ đãng. - "Đáng tiếc Khánh hoàng tử kiêu sa đã bị yêu quái Long xích lại."

   "Im mẹ đi, ngứa đít."

Bên này đang là tám giờ tối chắc chỗ Long đang tầm tầm bảy, tám giờ sáng nhỉ. Nghĩ nghĩ gã nhắn cho cậu một tin hỏi xem cậu đang làm gì.

Vợ Long: Sáng nay em không có ca học, đang nằm nhà nè.

Chồng Khánh: Sướng thế, đã ăn uống gì chưa?

Vợ Long: Em chưa, mới ngủ dậy thôi, chắc cứ nằm nướng đến trưa.

Chồng Khánh: Ăn sáng đi, đít gầy đi lạng nào anh mày xót lắm đấy, doggy không sướng nữa ( •᷄⌓•᷅ ).

Vợ Long: ('^´o)=3 Dỗi.

Gã mỉm cười, nhắn tiếp.

Chồng Khánh: Anh bắt xe về khách sạn đã, tí nhắn tiếp.

Khi đã về đến nơi, gã gọi cho nhân viên lát nữa mang bữa tối đến phòng mình rồi thong thả tắm rửa. Ở đây cái gì cũng tiện nghi hơn ở nhà nên xài thích lắm, chỉ trừ khoản sữa tắm, dầu gội mùi không hợp với gã, gã quen dùng mấy loại ở nhà rồi.

Tắm xong thì bữa tối cũng đến, gã bê lên giường, vừa ăn vừa facetime với Long. Cậu thì đang chuẩn bị cơm trưa nên để dựng điện thoại trên bàn.

Dù cách xa cả chục nghìn dặm xa xôi nhưng chỉ cần nhìn qua màn hình điện thoại, gã cũng có thể đánh hơi được mùi cá tầm canh chua thơm nức Long đang làm.

Dù bày ngay trước mặt Nghiêm Khánh bao món ngon lạ mắt nhưng khi nhìn thấy một bàn cơm canh thân thuộc của Long, gã lại thấy mấy món Tây này nhạt nhẽo ghê. Nếu như giờ này gã đang ở nhà thì nồi canh cá kia sẽ bị tiêu diệt trong vài nốt nhạc đó! Chứ không phải để Long chật vật ăn mãi chưa hết khúc cá đâu!

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now