40[END] "Đau đến chết đi!"

4.9K 626 305
                                    

Bà già: Lại ngủ nhà thằng Thái à? Bố mày sáng nay đi làm thủ tục các thứ cho mày rồi đấy

Hoppla! Dieses Bild entspricht nicht unseren inhaltlichen Richtlinien. Um mit dem Veröffentlichen fortfahren zu können, entferne es bitte oder lade ein anderes Bild hoch.

Bà già: Lại ngủ nhà thằng Thái à? Bố mày sáng nay đi làm thủ tục các thứ cho mày rồi đấy.

Nhắn lại là đã biết, Long từ nhà tắm đi ra.

   "Anh đang làm gì đó?"

   "Không có gì." - Nghiêm Khánh úp màn hình điện thoại xuống, giật mình nhìn Hoàng Long. - "Mày mặc cái gì đấy?"

Gã chẳng tin nổi vào mắt mình, Long đang mặc độc một cái quần lọt khe màu đen, tay còn cầm thêm cái đuôi cáo trắng muốt, mượt mà.

Một cảnh tượng mang tính sát thương thị giác cực mạnh đến vậy mà mắt gã vẫn cứ dán chặt lên cậu nhỏ của Long đang ẩn hiện sau lớp ren mỏng manh kia. Nuốt trôi một ngụm, Nghiêm Khánh quay đầu đi xua tay tạo kiểu "Không dám đâu, em còn phải học bài. Không dám đâu, hổng dám đâuuuuuu."

Nhưng kết quả vẫn là một đêm mần thịt nóng bỏng của hai đứa, đêm đó Long nhiệt tình, bốc lửa khiến gã không tài nào chịu nổi. Sẵn sàng dâng hết tinh lực để thỏa mãn cậu, đổi lại là gã lâm vào cảnh kiệt sức, ngủ lịm đi lúc nào không hay.

Khi đó, Long cầm điện thoại của Nghiêm Khánh, giơ lên cho nó nhận diện khuôn của gã rồi mở khóa. Gã có hai cái, một cái thay sim xoành xoạch để cho công việc, còn một cái cố định là để liên lạc với người thân quen.
Cái Long đang cầm là cái thứ hai.

Mở mục tin nhắn, đập vào mắt cậu đầu tiên là tin nhắn của một người tên [Lâm Hâm] với ảnh đại diện chính là cậu con trai tóc nâu đó.

Tim Long đập thình thịch, cậu biết trước nhưng cậu vẫn thấy tổn thương, vẫn thấy sợ hãi. Ngón tay cậu run run, đấu tranh tâm lí mãi một hồi mới dám nhấn vào xem thử.

Bọn họ có thể tán ngẫu vui vẻ từ những điều nhỏ nhặt nhất. Dù cậu con trai kia nói chuyện nhạt nhẽo đến đâu thì gã vẫn nhiệt tình trả lời.

Lâm Hâm: Hôm qua ý, lúc mình đi chạy bộ, em thấy có ông già hít xà đơn đỉnh lắm luôn 😤.

- Đấy thấy chưa trong khi bé Lâm hít hai cái còn không nổi 😃.

Lâm Hâm: Người ta già thể xác trẻ ý chí, còn em tâm hồn già cỗi rồi. [Sticker thỏ con khóc lóc]

- Thôi không sao 😎. Trong nhà có một người khỏe là được 👌.

Lâm Hâm: À đấy, tại anh mà sáng nay em bị lũ kia trêu đi hai hàng 😭😭😭😭😭. Nupakachiiiiiiiii!!!

Kéo kéo lên để tìm mốc thời gian hai người bọn họ bắt đầu qua lại với nhau mà Long phải kéo đến mỏi tay. Nước mắt Long cứ vậy rơi xuống chấm lên màn hình hiển thị những dòng tin nhắn thân mật ấy.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWo Geschichten leben. Entdecke jetzt