39:"Long, em còn thích tôi, còn thương tôi, còn yêu tôi, còn tin tôi không?"

4.1K 563 196
                                    

Sáng nay tỉnh dậy mới biết người tối qua ngủ cùng bà già hóa ra là ông bố già, cứ tưởng là khách của bả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng nay tỉnh dậy mới biết người tối qua ngủ cùng bà già hóa ra là ông bố già, cứ tưởng là khách của bả. Bằng chứng là lúc cậu đi WC thì thấy ngay ông ta đang ngồi chổm hổm ở đó.

Lúc đi xuống nhà bếp thì đã thấy bà già đã lo xong cơm nước hết rồi, Long thấy mà hoảng, phải dụi dụi mắt mấy cái xem xem mình có bị mù hay không.

   "Bê ra đi." - Bà đưa cho Long cái mâm nhôm, bên trên có bát canh cùng đĩa thịt rang, trứng rán.

Lúc đặt mâm lên bàn, Long mới mở điện thoại ra xem, giật mình nhận ra bây giờ đã là trưa chiều rồi. Không tin được là cậu ngủ từ chín giờ tối đến tận mười một giờ trưa được á!!!
Cứ tưởng bây giờ mới có bảy tám giờ sáng.

Đúng mười một rưỡi trưa, ba người nhà cậu cùng ngồi xuống ăn bữa cơm. Chẳng ai nói với ai lời nào cho đến khi ông già Long hỏi cậu.

   "Mụ Hà bảo đưa cho con 30 triệu rồi, con đang cầm đúng không?"

   "Sáu mươi triệu, thêm bốn mươi của ông là tròn một trăm." - Long vừa nhai thịt nhóp nhép vừa nói.

   "Ừm. Thế lát đưa tiền cho mẹ con để chiều bà ấy đi trả nợ cho người ta là xong."

Đối với bữa cơm này, Long ăn không có ngon. Thứ nhất là vì có ông già đáng chết kia ngồi đây, thứ hai là vì bà già nấu ăn dở quá. Lâu quá bả không mó tay vào nên quên hết cách nấu ăn rồi phải không?

Nhét tạm vào bụng lưng bát cơm, Long bảo đi rút tiền nên cần ra ngoài. Kết quả là vừa bước chân ra khỏi cửa thì gặp bản mặt hằm hằm kém sắc của Nghiêm Khánh.

Long vờ như không biết tâm trạng xấu của gã, lập tức vui vẻ đi đến.

   "Gì đó, lại muốn rủ rê em đi chơi à?"

   "Nói chuyện đi."

   "Chuyện gì á? Sao trông mặt anh căng thế?"

   "Nói chuyện."

Cứ vậy mà chụp cái heo-mẹt to đùng lên đầu cậu, gã kéo cậu lên moto rồi phóng đi vù vù như con thiêu thân. Long thiết nghĩ mấy tay đi xe như gã với thằng Thái lên bàn thờ sớm hôm nào thì hôm đó giao thông an toàn đi bấy nhiêu.

Kéo Long vào trong nhà, gã chẳng bỏ giày của mình, bỏ dép của Long ra, cứ thế mà lôi tuột vào trong phòng làm việc đã bỏ không bao lâu nay của mình. Gã khóa trái cửa rồi cất chìa khóa vào trong túi quần.

   "Ngay bây giờ, nói tất cả những gì em cất trong lòng cho tôi nghe!"

Long nhướng mày tỏ vẻ khó hiểu.

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơWhere stories live. Discover now