9: Phạm Đức Nhân, gã lạ gì con chó này.

3.8K 463 237
                                    

   "Anh Khánh bị sao đấy?"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   "Anh Khánh bị sao đấy?"

   "Hở?" - Hoa Lâm liếc đôi mắt nâu nhìn sang Nghiêm Khánh đó giờ cứ bồn chà bồn chồn đứng ngồi không yên. - "À, hôm nay là ngày đầu bồ ổng nhập học đại học."

   "Vãi, cứ như bố lo lắng cho con gái ấy."

Hoa Lâm phất năm ngón tay vừa được sơn màu nhũ đen bóng xua đuổi người nọ.

   "Xùy xùy, đi làm việc đi."

Cậu ta nhìn màn hình điện thoại của mình mới sáng lên tin nhắn đến, tin này là của Lê Vũ Nhật Tùng, anh ta muốn Hoa Lâm tối nay gặp mặt báo cáo tình hình bên Tuấn Xương.

   "Khánh ơi, tối nay anh giả vờ theo dõi em rồi bị cắt đuôi nhá."

   "Gì, hả?" - Gã giật mình.

   "Thôi, em nhờ anh Tịnh vậy, té đi đón vợ lẹ đi, nhìn anh ngứa mắt lắm."

Nghiêm Khánh nhìn đồng hồ, tính toán giờ phóng xe ra trường Long cũng mất nửa tiếng, chắc là vừa kịp đó. Thế là gã khăn gói đi luôn, để cho Hoa Lâm nhìn mà thấy ngưỡng mộ bọn họ ghê. 

Hoa Lâm biết bản chất của Nghiêm Khánh là người sống rất tình cảm nên dạo trước nghe cái tên Khánh Lươn cặn bã nổi danh giới giang hồ mà cậu không tin nổi á. Tưởng gã cũng tha hóa giống mình...

Ừ thì gã cũng bị sa lầy vào vũng bùn lầy tanh bẩn đấy, nhưng có người sẵn sàng kéo gã lên.

Còn Hoa Lâm thì...

Hoa Lâm tự cười nhạo mình, cậu cầm bông mịn đánh lên phần da thâm tím của mình lớp phấn dày để che đi.

_____________________________

Long sau ngày đầu nhập học quen được cặp anh em sinh đôi C và D cùng khoa với mình, hai đứa nó khá láu cá với bị mắc bệnh bà tám. Người ta chăm chú nghe hiệu trưởng giới thiệu trường, chào mừng tân sinh viên blo bla còn Long thì phải nghe đôi chim sẻ này ríu rít đủ thứ chuyện.

Nhưng thứ cậu lọt vào tai chỉ có "Đừng có dại dây vào ông Nhân khóa trên, con ông cháu cha lại còn bị điên, nghe kể năm ngoái có giảng viên tố cáo ông này lạm dụng tình dục xong lại bị đuổi việc, blo bla,..."

Ừ thì Long hiểu đã bước chân vào đời cái gì không biết nhưng phải biết điều, cậu vẫn luôn cố gắng để không đắc tội bố con nhà ai hết.

Mà cười ỉa, tên Nhân mà cái nết lại bất nhân thế, mẹ nó đặt tên để mỉa mai nó hay gì.

Chồng Khánh: Em sắp tan chưa?

[HOÀN]Thằng phò và Gã giang hồ - Trang SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ