Chương 4

964 24 0
                                    

Khi Hà Nhiễm tới KTV cũng đã là một giờ trưa, buổi luyện tập của ban nhạc Hàn Tự cũng đã sớm kết thúc. Cả đám bọn họ đang tụ tập lại một chỗ uống rượu đùa giỡn.

Lúc Hà Nhiễm đẩy cửa vào, Hàn Tự ngẩng đầu nhìn cô một chút nhưng cũng không có lập tức nhận ra cô. Cậu ta còn tưởng là cô gái nào đi nhầm phòng mà thôi.

Hàn Tự buổi sáng đã gọi cho cô tổng cộng hơn mười mấy cuộc điện thoại nhưng đều không có ai bắt máy. Thậm chí về sau còn tắt luôn cả điện thoại, rõ ràng là Hà Nhiễm cố ý. Cũng có thể đoán được Hàn đại thiếu gia bây giờ có bao nhiêu tức giận.

Hàn đại thiếu gia tức giận, có hai loại biểu hiện: Một là nổi giận đùng đùng ném hết mọi thứ xung quanh và loại thứ hai là làm cho Hà Nhiễm xấu hổ, với những hành động vô cùng ấu trĩ mà cậu ta tự cho là thành công.

Ngay lúc này là loại thứ hai.

Trong phòng đang chơi trò kéo búa bao ai thua sẽ bị phạt rượu, Hàn Tự gọi Hà Nhiễm ngồi xuống bên cạnh cậu ta để cô có thể cùng tham gia trò chơi.

Trò này là điểm yếu của cô nhưng bây giờ cô không có quyền từ chối, chỉ có thể ngoan ngoãn nghe theo lời cậu ta.

Rượu phạt đi qua vài vòng, Hà Nhiễm cuối cùng cũng thua một ván. Có người liền đem một ly rượu đến trước mặt cô.

Hà Nhiễm không đưa tay ra nhận: "Tôi không uống được rượu."

Lúc nói câu này mắt cô nhìn qua Hàn Tự, rõ ràng rượu này cô có phải uống hay không cuối cùng sẽ do cậu ta quyết định.

Hàn Tự khoác hai tay lên ghế, lười biếng nhìn cô: "Cô chơi thua thì phải chịu phạt"

Hà Nhiễm nói: "Tôi có thể uống trà thay rượu."

Cậu ta nói với thái độ bàng quan: "Lấy trà thay rượu là ý gì? Phải là rượu, chỉ uống một ly thì có làm sao."

Hà Nhiễm lắc đầu: "Uống xong sẽ thật sự có chuyện đó."

Hai người giằng co trong giây lát, sau đó Hàn Tự đột nhiên mỉm cười, nụ cười đó đặc biệt xấu xa. Hà Nhiễm rất hiểu cậu ta, chỉ cần nhìn qua biểu hiện là cô có thể biết được cậu ta đang suy nghĩ tìm cách đùa giỡn cô.

Quả nhiên không quá vài giây, liền nghe cậu ta nói: "Tôi biết cô không uống được rượu, nên tôi đã sớm chuẩn bị riêng cho cô một loại nước uống rất ngon."

Dứt lời cậu ta liền mang ra một cái chai không nhìn rõ được màu sắc của thức uống bên trong, bưng đến đặt trước mặt Hà Nhiễm, nụ cười càng thêm ngạo mạn: "Đây là đồ uống tôi tự pha chế, trong đó có nước khổ qua, nước chanh, sầu riêng, mù tạc và sơn tra. Nước ép làm ra rất nhiều dinh dưỡng, rất hợp với cô."

Hà Nhiễm khẽ cau mày, nhìn chằm chằm vào thứ nước kì lạ kia, cô im lặng tỏ ý kháng cự.

"Sao, không muốn uống?"

"Tôi không thể uống trà sao?"

"Được thôi." Hàn Tự nhún nhún vai, "Cô không muốn uống thì bỏ đi, tôi cũng không phải muốn làm khó gì cô nhưng mà chuyện về Từ Á Phỉ thì......"

[Full] Anh đến trong cơn mưa hoa mùa hạWhere stories live. Discover now