Chương 24

808 13 0
                                    

Tháng thứ hai ở Bắc Kinh, cơn đau răng của Hà Nhiễm lại tái phát.

Vào buổi tối cô nằm trên giường của mình, lấy tay bụm lại một bên quai hàm không ngừng co rút trong đau đớn, cứ như vậy mà trắng đêm cũng không ngủ nổi.

Trong một tháng này, đầu tiên cô đã đi báo danh nhập học rồi sau đó lại tham gia đợt huấn luyện quân sự cho tân sinh viên. Vừa phải làm quen với bạn học mới, vừa phải bận rộn tìm một căn phòng trọ, về sau còn phải thu xếp hành lý và dọn ra ngoài ở.

Tháng chín từng ngày từng ngày đều trôi qua trong vội vã, cuối cùng cuộc sống cũng dần dần trở nên ổn định.

Ngày qua ngày mọi thứ đều đâu vào đấy theo đúng trật tự.

Hà Nhiễm hiện tại đang ở trong một căn nhà ở gần trường, cô không thích sống trong ký túc xá vì ở đó quá ồn ào, hơn nữa sống một mình sẽ sạch sẽ hơn đôi chút.

Nhà trọ mới cũng không quá tệ, một phòng khách, một phòng ngủ và một phòng tắm, bốn ngàn tệ một tháng, nằm ở phía Bắc Nam đông ấm hè mát.

Chủ nhà là một cặp vợ chồng trung niên người Trùng Khánh.

Mặc dù không còn trẻ nữa nhưng tinh lực thì vẫn còn đầy tràn, mỗi tối đều sẽ ân ân ái ái.

Bọn họ sống ở đối diện phòng Hà Nhiễm, cách nhau một bức tường nhưng cách âm lại không mấy hiệu quả.

Hà Nhiễm vốn dĩ đã bị cơn đau răng hành hạ, đã vậy đêm đêm còn phải nghe thấy tiếng người khác rên rỉ, gần như cả đêm không ngủ nổi.

Cô đã nhiều lần hối hận tại sao lại dọn đến đây ở, nhưng nhớ lại cặp vợ chồng kia đối xử với cô không tệ, huống hồ cô đã nộp trước ba tháng tiền nhà, thôi thì cứ ở tạm vài ngày rồi tính tiếp.

Cuối tháng Hà Nhiễm lại đến bệnh viện tái khám một lần nữa.

Mặc dù cô sống một mình ở thành phố khác, nhưng Dương Văn Bình vẫn có thể giúp cô liên lạc với một chuyên gia Trung y có trình độ rất cao ở đây.

Cô cần phải kiểm tra định kỳ hằng tháng, chỉ cần thân thể có chút bất thường liền phải uống rất nhiều thuốc.

May là bệnh tình tương đối ổn định, ngọai trừ buổi tối chân và lưng thỉnh thoảng có hơi đau nhức thì tất cả đều không có gì đáng ngại.

Tháng mười.

Vào kỳ nghỉ Quốc khánh, Hàn Tự đến Bắc Kinh du lịch.

Trong khi đợi cậu ta đại giá ở sân bay, thì Hà Nhiễm đã nhận được một tin nhắn cảnh cáo của Dương Văn Bình: "Lần này đưa Tiểu Hàn đi chơi một chuyến cho tốt, đừng có lại gây chuyện chọc tức nó nữa!"

Hà Nhiễm không đếm xỉa tới mà gửi lại: "Đã biết."

Bỏ điện thoại vào trong giỏ, ngẩng đầu lên thì liền trông thấy Hàn đại thiếu gia với phong thái cực kỳ mát mẻ, trên mặt mang một cặp kính râm kéo theo một cái vali lớn đi từ cuối hành lang về phía bên này.

Hà Nhiễm vẫy vẫy một tấm biển chỉ viết hai chữ "Hàn Tự" trong tay cô.

Đợi cậu ta đi tới trước mặt, cô liền trưng ra nụ cười giả dối: "Bắc Kinh chào đón cậu."

[Full] Anh đến trong cơn mưa hoa mùa hạWhere stories live. Discover now