Chap: 24

4.3K 281 64
                                    

Tuy rằng Diệp Xuyên không có ấn tượng tốt đối với Nghiêm Hàn, nhưng cũng biết lần đánh nhau này lại có liên quan đến Hắc Lục, tốt nhất vẫn là việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa hư không, thời gian càng lâu đối với mình và hai người bạn cùng phòng lại càng thêm bất lợi.

Nếu Nghiêm Hàn có thể cầu được một chút ân tình, mình đành phải phối hợp mà hạ mình.

Bởi vậy khi Nghiêm Hàn khoác vai cậu dẫn vào phòng riêng, Diệp Xuyên cũng không có biểu hiện phản cảm.

Khi cửa phòng được đẩy ra, một luồng khí tràn ngập mùi khói thuốc và hơi người ập vào mặt, Diệp Xuyên bất giác nhíu mày.

Nghiêm Hàn vỗ nhẹ lên vai cậu, ý bảo hãy nhẫn nại.

“Nghiêm ca đã trở lại.”

Từ góc phòng có người hô lớn, “Còn mang theo quản gia đến.”

Trong phòng bùng phát một trận cười.

Mắt Diệp Xuyên còn chưa thể thích ứng với bóng tối, chỉ cảm thấy khói thuốc mù mịt lượn lờ trong phòng tựa như lọt vào thạch động có đám ma qủy đang nhảy múa, cũng không phân biệt được là nam hay là nữ, chỉ có thể theo Nghiêm Hàn đi về phía trước.

Vài giây sau, mới chú ý tới phía cuối của căn phòng này là một bức tường kính, nhìn ra bên ngoài có thể thấy quán bar của câu lạc bộ nằm ở tầng thấp nhất.

Thời gian hãy còn sớm, quán bar mới chỉ có vài bàn là có khách, ánh sáng sắp đặt thập phần nhu hòa.

Có vài người ngồi trên ghế sô pha kê sát vách tường, trên bàn trà bằng kính đặt ở trước mặt bầy đầy đồ ăn vặt cùng với rượu bia, xem ra đã uống được một lát rồi.

Nghiêm Hàn giúp Diệp Xuyên đi đến gần, lúc này Diệp Xuyên mới nhận ra người ngồi ở chính giữa ghế sô pha là Hắc Lục, bên người có một thiếu niên mi thanh mục tú ngồi dựa vào rất thân mật, tay cầm một cái nỉa xiên trái cây đút cho Hắc Lục ăn.

Thấy hai người bọn họ lại gần, trong khi Hắc Lục chỉ đưa mắt nhìn thoáng qua, thì thiếu niên kia lại tràn ngập hiếu kì, ánh mắt không ngừng quét tới quét lui trên người bọn họ.

Nghiêm Hàn dùng tay nhẹ nhàng đẩy lưng Diệp Xuyên, cậu hiểu ý, cúi đầu kêu một tiếng, “Hắc ca.”

Hắc Lục đem hột nho nhả vào lòng bàn tay của thiếu niên, thờ ơ liếc mắt nhìn Diệp Xuyên một cái, “Ngồi đi.”

Hai bên trái phải có mấy người đứng lên nhường chỗ, Nghiêm Hàn không khách khí ngồi xuống, đem Diệp Xuyên kéo vào trong lòng.

Diệp Xuyên cũng không nhăn nhó, lười biếng dựa vào Nghiêm Hàn.

Ánh mắt lúc này đã thích ứng được với bóng tối, cậu để ý thấy không ít người đang âm thầm đánh giá mình, trong ánh mắt soi mói hiện lên vẻ thích thú, giống như không thèm che dấu sự đánh giá của bọn họ về cậu.

Điều này gây cho người ta một cảm giác vô cùng khó chịu, khiến Diệp Xuyên theo bản năng liên tưởng tới loài dã thú đang ẩn mình trong bụi rậm để săn mồi.

Diệp Xuyên cảm thấy mình hình như đã sai lầm khi tiến vào lãnh địa của loài động vật hoang dã, chung quanh là một đám dã thú hung ác, mà bầy dã thú này khéo léo kiềm nén hơi thở, đang kiên nhẫn chờ con đầu đàn phát ra hiệu lệnh săn mồi.

Mùa Hè Của Diệp XuyênWhere stories live. Discover now